x close

โถกระบะหมึก พ่นควันดำใส่ชาวบ้าน 15 วินาทีกรรมตามสนอง บทชีวิตแม้มันจะหนักหนา !


          กระบะพ่นหมึกใส่ชาวบ้าน กรรมตามสนองทันควัน ไม่ถึง 15 วินาทีรู้ผล งานนี้มีแต่คนสมน้ำหน้า ทำตัวเองล้วน ๆ สงสารแต่คู่กรณีที่เดือดร้อน

กระบะพ่นควันดำ

          หนึ่งในบรรดาผู้ร่วมใช้ถนนที่ใคร ๆ ไม่ค่อยชอบเจอ นอกจากสายปาด สายซิ่ง สายส่งเสียงดังแล้ว ยังมีอีกสายที่ไม่ค่อยได้เจอบ่อย ๆ นั่นคือ สายหมึกหรือสายปล่อยควันดำ เพราะควันที่ออกมาล้วนบดบังทัศนวิสัย ทำให้เรามองไม่เห็นทางข้างหน้า เสี่ยงอุบัติเหตุ

          วันที่ 7 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง มีการลงคลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่กำลังขับรถตามหลังกระบะขาว ในตอนแรกรถก็ขับช้า ๆ ไม่มีอะไร จากนั้นกระบะขาวก็เร่งเครื่องขึ้นหน้า และพ่นหมึก ปล่อยควันดำจากท่อไอเสียใส่รถคันอื่น ควันลอยเต็มเบื้องหน้าจนแทบมองไม่เห็น พร้อมกับความเร็วรถที่พุ่งเฉียดฉิว

กระบะพ่นควันดำ

          แต่ดูเหมือนว่ากรรมจะตามทันในบัดดล เพราะกระบะขาวที่เร่งสปีดความเร็ว กลับเสียหลักรถไถลไปทางซ้าย เสี่ยงจะตกขอบทาง จึงรีบหักพวงมาลัยเพื่อประคองรถ กลายเป็นว่า แม้จะประคองรถ ความเร็วรถยังคงเดิม ภาพที่เห็นเบื้องหน้าจึงกลายเป็นการหักเลี้ยวขวาพุ่งชนรถที่มาจากเลนขวาเข้าเต็ม ๆ

          งานนี้ชาวเน็ตร่วมสาปส่งกันถ้วนหน้า บอกทำแบบนี้ก็สมควรแล้วที่จะเกิดอุบัติเหตุ ขับแบบปกติไม่เป็น สงสารก็แค่รถคันที่เสียหายต้องมารับเคราะห์กับความนิสัยแย่ของคน

กระบะพ่นควันดำ

กระบะพ่นควันดำ

กระบะพ่นควันดำ

กระบะพ่นควันดำ

กระบะพ่นควันดำ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โถกระบะหมึก พ่นควันดำใส่ชาวบ้าน 15 วินาทีกรรมตามสนอง บทชีวิตแม้มันจะหนักหนา ! โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2565 เวลา 08:44:13 20,869 อ่าน
TOP