x close

สะพรึง สุ่มตรวจแท็กซี่เจอผดส. แบกโหลจงอาง 10 กก. เพิ่งเชือดใหม่ ๆ ทำไปเพื่อ ?!

        ตำรวจสะพรึง สุ่มตรวจแท็กซี่เจอผู้โดยสารหญิง แบกโหลงูจงอางหนัก 10 กิโลกรัม แถมเพิ่งเชือดใหม่ ๆ ทำไปเพื่ออะไร

        วันที่ 6 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ SaoStar เผยรายงานน่าตกตะลึง เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมทางเศรษฐกิจและยาเสพติด ในเขตชุมชนเฉาซา อำเภอลำเฒ่า จังหวัดฟู้เถาะ ของเวียดนาม ได้เข้าตรวจสอบรถแท็กซี่คันหนึ่ง ก่อนจะพบผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง ซึ่งที่มีพฤติกรรมน่าสงสัยประหลาด ในมือของเธอถือขวดโหลแก้วขนาดใหญ่ ด้านในมีซากงูตาย ที่ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์

        ทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดโหลงูดังกล่าวไปดำเนินการตรวจสอบที่สำนักงานใหญ่ ก่อนที่จะมีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า งูตัวดังกล่าวคืองูจงอาง งูพิษที่มีน้ำหนักมากถึง 10 กิโลกรัม เดิมทีเป็นงูที่หญิงรายนี้เลี้ยงไว้ที่บ้าน ก่อนที่จะมี "ลูกค้า" สั่งซื้อผ่านช่องทางโซเชียล ในราคา 31 ล้านดงเวียดนาม หรือประมาณ 45,000 บาท

        ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ผู้ต้องหาหญิงรายนี้ ชื่อว่า เล ถิ เฟือง อายุ 36 ปี เธอเลี้ยงงูตัวดังกล่าวเอาที่บ้านในเมืองฟุกเยน จังหวัดหวิญฟุก ทางตอนเหนือของเวียดนาม ก่อนจะพบจุดจบสยอง เมื่อเธอจัดการเชือดมันไปส่งตามคำสั่งของลูกค้า แต่ระหว่างทางไปตามนัดหมาย มาถูกจับได้เสียก่อน

งูจงอาง

        เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีต่อหญิงรายนี้ในข้อหาการกระทำผิด ละเมิดกฎระเบียบว่าด้วยการคุ้มครองสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ มีค่า และหายาก รวมทั้งยังมีคำสั่งห้ามออกนอกเคหสถานเป็นการชั่วคราว

        ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่เผยแพร่ภาพถ่ายของโหลงูดังกล่าวไปในสื่อออนไลน์ ก็สร้างความสยดสยองให้กับผู้คนจำนวนไม่น้อย พากันเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์แสดงความสะพรึงหวาดกลัว แม้จะเป็นเพียงซากงูที่ตายแล้ว แต่มันยังดูเหมือนมีชีวิตอยู่  


        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก saostar.vn, nguoiduatin.vn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง สุ่มตรวจแท็กซี่เจอผดส. แบกโหลจงอาง 10 กก. เพิ่งเชือดใหม่ ๆ ทำไปเพื่อ ?! อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 11:38:45 19,529 อ่าน
TOP