x close

หนุ่มแก้รอยสักที่คิ้ว กลายเป็นคิ้วชินจัง ทัวร์แห่ลงช่างสัก ร้อนต้องอัดคลิปแจง..แทบเบรกหัวทิ่ม !


          หนุ่มไปแก้รอยสักที่คิ้ว จากคิ้วยักษ์กลายเป็นคิ้วหนาเหมือนชินจัง การ์ตูนดัง ชาวเน็ตดราม่า กล้าเรียกตัวเองว่าช่างสักได้ไง ร้อนช่างต้องอัดคลิปแจง..ทำเอาทัวร์แทบเลี้ยวโค้งไม่ทัน


          กลายเป็นประเด็นขึ้นมาในโลกออนไลน์หลังจากผู้ใช้ TikTok @seksarin17 ซึ่งเป็นช่างสักได้โพสต์คลิปลูกค้าหนุ่มมาแก้รอยสักที่คิ้ว กลายเป็นคิ้วหนาเตอะ เหมือนตัวการ์ตูนดัง ชินจังจอมแก่น พร้อมแคปชั่น "ขอคนละหนึ่งดราม่าครับ #ช่างเสกสักลายบุรีรัมย์"

สักคิ้วชินจัง
ภาพจาก TikTok @seksarin17

          ในคลิปจะเห็นว่า ลูกค้าหนุ่มคนดังกล่าวเข้ามาสักแก้ที่คิ้ว จากลายเดิมที่ไปสักคิ้วยักษ์มา ซึ่งช่างก็ทำให้ หลังแก้ลายเสร็จทั้งลูกค้าและช่างต่างหลุดขำออกมา ก่อนที่ช่างจะพูดแซวลูกค้าว่า "อื้อ สุดยอด คิ้วกี่มิติ 20 มิติหรือเปล่า"

สักคิ้วชินจัง
ภาพจาก TikTok @seksarin17

          งานนี้แม้ดูเหมือนจะขำ แต่กลับไม่มีคนขำ ทำเอาชาวเน็ตพร้อมใจกันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ช่างสักทันที เพราะไม่คิดว่าช่างจะสักคิ้วชินจังให้ลูกค้า คิ้วถือเป็นมงกุฎของใบหน้า ทำแบบนี้ตายกันพอดี ถึงกับด่าช่างไปว่า กล้าเรียกตัวเองว่าช่างสักได้ไง

          จากกระแสทัวร์ลงทำให้ล่าสุด (6 ธันวาคม 2565) ทางช่างสักต้องอัดคลิปแจงดราม่าดังกล่าว ในคลิปช่างอธิบายว่า จริง ๆ แล้วตนไม่ซีเรียสกับคลิปก่อนหน้าที่ลงไป มันเป็นความต้องการของลูกค้า ซึ่งเป็นน้องที่รู้จักกัน

สักคิ้วชินจัง
ภาพจาก TikTok @seksarin17

          ก่อนสักตนก็ถามและคุยกันก่อน พร้อมร่างแบบเอาสีลองระบายให้ดูแล้ว ว่าถ้าสักเสร็จจะออกมาแบบนี้นะ เหมือนชินจังเลยนะ น้าค่อม ชวนชื่น สายัณห์ สัญญา เลยนะ ซึ่งน้องก็ยืนยันว่าอยากได้แบบนี้ ตอนแรกตนจะไม่สักให้ แต่น้องเขาตื๊อตนจึงต้องยอมสักให้ และก่อนที่จะลงคลิปก็ถามลูกค้าแล้วทำคลิปได้ไหม เขาก็บอกว่า "ทำเลยพี่ ผมอยากดัง"

          งานนี้ทำเอาทัวร์เลี้ยวโค้งกลับแทบไม่ทันเลยทีเดียว

สักคิ้วชินจัง
ภาพจาก TikTok @seksarin17

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @seksarin17
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแก้รอยสักที่คิ้ว กลายเป็นคิ้วชินจัง ทัวร์แห่ลงช่างสัก ร้อนต้องอัดคลิปแจง..แทบเบรกหัวทิ่ม ! อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 13:07:00 20,391 อ่าน
TOP