x close

สาวนั่งเครื่องบินเล็ก ถ่ายคลิปชิล แคปชั่นลางร้าย หารู้ไม่ กลายเป็นคำสุดท้ายในชีวิต

 
               สาวนั่งเครื่องบินเล็ก ถ่ายคลิปชิลชมวิว แคปชั่นลางบอกเหตุ กลายเป็นคำสุดท้ายในชีวิต ก่อนเกิดไฟลุกกลางอากาศ

ลางร้าย
ภาพจาก Instagram bbrcusaglaam

            เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยรายงานสะเทือนใจ สาวงามชาวตุรกีรายหนึ่ง ได้โพสต์วิดีโอเซลฟี่อย่างชิล ๆ ในขณะที่กำลังนั่งเครื่องบินเล็ก พร้อมกับระบุแคปชั่นเสมือนลางบอกเหตุ ก่อนจะเป็นจริงอย่างไม่คาดฝัน มันกลายเป็นคำอำลาสุดท้ายในชีวิต เมื่อเครื่องบินเกิดประสบเหตุร้าย จนระเบิดไฟลุกและตกลงสู่พื้น คร่าชีวิตเธอ รวมทั้งนักบินจากไปตลอดกาล

            ตามรายงานของเซ็นทรัลยูโรเปียนนิวส์ เผยว่า เบอร์คู ซาแลม หญิงสาววัย 22 ปี และ ฮาคาน โคกซัล นักบินวัย 54 ปี ซึ่งเป็นประธานสมาคมกีฬาการบิน Yunuseli ในตุรกี ได้ออกเดินทางด้วยเครื่องบินเล็กชนิดเครื่องยนต์เดียว 2 ที่นั่ง จากเมืองปามูโควา จังหวัดซาการ์ยา เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลา 15.13 น.  

            ในระหว่างที่กำลังเดินทางนั้น เบอร์คูได้โพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอจากห้องนั่งบิน เผยให้เห็นว่าเธอกำลังนั่งยิ้มชิล ๆ ชมวิวทิวทัศน์สวยงามด้านบน พร้อมกับแคปชั่นเป็นระบุว่า "Byee (บายย)"  

            แต่แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เวลา 15.32 น. ในขณะที่เครื่องบินอยู่ที่ระดับความสูง 3,937 ฟุต ได้ขาดการสื่อสารไป ภายหลังจากปีกของมันชนเข้ากับสายไฟฟ้าแรงสูง 380,000 โวลต์ เหนือโรงไฟฟ้าพลังงานก๊าซธรรมชาติ Ovaakca ในออสมันกาซี เมืองบูร์ซา ทางตะวันตกเฉียงเหนือ ทำให้เกิดระเบิดไฟลุกขึ้นกลางอากาศ ก่อนจะที่ตกลงสู่พื้น รวมเป็นเวลาไม่ถึง 20 นาที ภายหลังจากที่เครื่องเทกออฟ

ลางร้าย
ภาพจาก Instagram bbrcusaglaam

ลางร้าย
ภาพจาก Instagram bbrcusaglaam

            รายงานระบุว่า ผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง เสียชีวิตภายในเครื่องบินที่เกิดเพลิงลุก ในขณะที่อีกราย เสียชีวิตภายหลังจากถูกดีดตัวออกมาเครื่องบิน ในขณะที่เครื่องบินดิ่งลงมากระแทกพื้นด้านล่าง ใกล้กับลานจอดรถของโรงไฟฟ้า กลายเป็นซากโศกนาฏกรรม อย่างไรก็ดี ไม่มีผู้เคราะห์ร้ายรายอื่นอยู่ในบริเวณดังกล่าว

            สำหรับเบอร์คู หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ รายงานเผยว่า ก่อนหน้านี้เธอได้เปิดร้านเสริมสวยกับหุ้นส่วน ก่อนที่จะเลิกทำธุรกิจและเตรียมจะหางานใหม่ ในเช้าวันก่อนเกิดเหตุ เธอได้บอกกับครอบครัวว่า เธอกำลังจะออกจากเมืองไป ด้วยความหวังว่าจะได้งานใหม่ แต่ไม่รู้ว่าเดินทางอย่างไร จนกระทั่งทราบข่าวร้ายเช่นนี้

ลางร้าย
ภาพจาก Instagram bbrcusaglaam

ลางร้าย
ภาพจาก Instagram bbrcusaglaam



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก nypost.com, mirror.co.uk




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนั่งเครื่องบินเล็ก ถ่ายคลิปชิล แคปชั่นลางร้าย หารู้ไม่ กลายเป็นคำสุดท้ายในชีวิต อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 15:30:31 12,161 อ่าน
TOP