x close

สาวเดินเที่ยวตามลำพัง เจอ 2 หนุ่มหื่น เข้ามาลวนลามตอนไลฟ์ ฉาวต่อหน้าคนเป็นพัน

        สาวเกาหลีเดินเที่ยวอินเดียตามลำพัง ช็อกเจอ 2 หนุ่มหื่นเข้ามาลวนลาม จับจูบขณะไลฟ์ ไม่รู้คนดูอยู่เป็นพัน ชาวเน็ตเดือดสนั่นจี้ทางการติดตามตัว

ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก Mhyochi

        วันที่ 2 ธันวาคม 2565 สำนักข่าวบีบีซี มีรายงานเหตุฉาว เมื่อสตรีมเมอร์สาวจากเกาหลีใต้โดนชายกลุ่มหนึ่งเข้ามาลวนลาม ขณะกำลังไลฟ์คลิปท่องเที่ยวในอินเดีย กลายเป็นภาพช็อกต่อหน้าคนนับพันที่กำลังดูไลฟ์ดังกล่าวอยู่ จนมีคนออกมาเรียกร้องให้ตำรวจท้องถิ่นเข้ามาจัดการเหตุดังกล่าว อย่าให้ชายหื่นทั้ง 2 รายนี้หลุดรอดไปได้

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ ปาร์กฮโยจอง อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ในชื่อ Mhyochi กำลังเดินเที่ยวอยู่ในย่านคาร์ นครมุมไบ รัฐมหาราษฎระ ของอินเดีย ด้วยความที่เธอเป็นคนดังซึ่งมักจะสตรีมคลิปการเล่นเกมผ่านแพลตฟอร์ม Twitch เป็นประจำ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะหยิบกล้องขึ้นมาไลฟ์ภาพบันทึกการเดินทางครั้งนี้

        แต่ในระหว่างนั้นเอง จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาและพยายามจะลวนลามเธอ เขาคว้าแขนของหญิงสาว ดึงตัวเธอไปยังรถมอเตอร์ไซค์ มีการโอบไหล่และจะจูบแก้มเธอ ปาร์กฮโยจองแสดงอาการสั่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด และพยายามจะเดินหนีไปโดยบอกชายคนนี้ว่า "ได้เวลากลับบ้านแล้ว"

ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก Mhyochi

        อย่างไรก็ตาม ชายคนดังกล่าวยังตามมาวอแวเธอไม่เลิก เขากับเพื่อนขี่มอเตอร์ไซค์ตามเธอมาอีก พยายามตื้อขอเบอร์ จนในที่สุดจึงมีชายอีกคนที่ข้ามถนนเข้ามาช่วยเหลือหญิงสาว พร้อมบอกคนเหล่านั้นให้หยุดพฤติกรรมซะ

        คลิปจบลงหลังจากที่ปาร์กฮโยจองกลับมาถึงโรงแรม และบอกผู้ที่กำลังชมไลฟ์ว่าเธอปลอดภัยแล้ว

        แต่เหตุการณ์ดังกล่าวกลับทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก คนที่ดูไลฟ์บางคนกล่าวโทษหญิงสาว ที่แสดงความเป็นมิตรเกินไป และเป็นฝ่ายเปิดปากคุยกับชายคนดังกล่าวก่อน ตอนที่เขาเข้ามาหาเธอ ขณะที่คนส่วนใหญ่ออกมาปกป้องหญิงสาว เห็นพ้องกันว่าพฤติกรรมของชายในคลิปน่ารังเกียจเป็นอย่างยิ่ง และเชียร์ให้เธอแจ้งความ

        ทั้งนี้ ในวันต่อมายังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายที่นำคลิปจากเหตุการณ์นี้มาเผยแพร่ พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจมุมไบเข้ามาตรวจสอบ ย้ำว่าต้องไม่ปล่อยให้ผู้ก่อเหตุลอยนวล

ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก Mhyochi

        กระทั่งล่าสุด ทางตำรวจมุมไบก็ได้ทราบเรื่องและติดต่อไปหาปาร์กฮโยจองเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม โดยต่อมามีรายงานจากสำนักข่าวท้องถิ่น ยืนยันว่าตำรวจจับกุมตัวชาย 2 คนที่ก่อเหตุลวนลามปาร์กฮโยจองได้แล้ว เตรียมดำเนินคดีต่อไป

ลวนลามผู้หญิง
พลเมืองดีเข้ามาช่วย จน 2 หนุ่มหื่นยอมหยุด
ภาพจาก Mhyochi

        อย่างไรก็ตาม แม้จะเจอเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ปาร์กฮโยจองก็ได้รับรู้ว่า ไม่ใช่ผู้ชายอินเดียที่จะมีพฤติกรรมแย่ ๆ เช่นนี้ไปซะทั้งหมด โดยต่อมาเธอยังได้ไปพบกับชายที่เข้ามาช่วยเหลือเธอ และร่วมกินข้าวกับเขาด้วย

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก Mhyochi

ลวนลามผู้หญิง
ภาพจาก Mhyochi


ขอบคุณข้อมูลจาก บีบีซี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเดินเที่ยวตามลำพัง เจอ 2 หนุ่มหื่น เข้ามาลวนลามตอนไลฟ์ ฉาวต่อหน้าคนเป็นพัน โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2565 เวลา 16:22:17 20,292 อ่าน
TOP