x close

เมียถูกฆ่ารัดคอ ผัวใจสลายแถมช็อกซ้ำ รู้ความจริงสุดอัปยศ เบื้องหลังดำมืดของเมียรัก

          คดีช็อก สาวขายบริการโดนรัดคอดับ ผัวโลกสลาย ทั้งเสียเมีย แถมรู้ความจริงอัปยศ เผยเมียเป็นคนเรียบร้อย ไม่เคยเอะใจ

เมียถูกฆ่ารัดคอ ผัวใจสลายแถมช็อกซ้ำ
ภาพจาก Facebook Jingai Zhang

          วันที่ 6 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์นิวส์ของออสเตรเลีย เผยคดีอาชญากรรมสะเทือนใจ นักท่องเที่ยวรายหนึ่ง จากประเทศเยอรมนี ถูกตัดสินจำคุก ในข้อหาฆาตกรรมโดยการรัดคอหญิงขายบริการ ในประเทศออสเตรเลีย ระหว่างที่กำลังมีเพศสัมพันธ์ การเสียชีวิตของหญิงรายนี้ นำไปสู่การเปิดเผยความจริงโลกสลายต่อสามีของเธอ เพราะเขาไม่เคยล่วงรู้มาก่อนมาว่า เธอแอบมีอาชีพลับเช่นนี้


          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2563 ที่เมืองลอนเชสตัน ทางตอนเหนือของรัฐแทสเมเนีย ประเทศออสเตรเลีย ตามรายงานของศาล เผยว่า พิค ชายชาวเยอรมันวัย 29 ปี (อายุขณะนั้น) เดินทางมาเที่ยวออสเตรเลียกับแฟนสาวก่อนหน้านั้น 1 ปี จนได้มาได้ซื้อบริการจาก จินไก จาง วัย 49 ปี เมื่อนัดเจอกัน เธอได้ขอให้เขารัดคอเพื่อความสุขทางเพศ ซึ่งเป็นหนึ่งในรสนิยมทางเพศแบบมาโซคิสม์

เมียถูกฆ่ารัดคอ ผัวใจสลายแถมช็อกซ้ำ
ภาพจาก Facebook Jingai Zhang

          อย่างไรก็ตาม ครั้งนั้นพิคปฏิเสธคำขอของเธอ แต่ทั้งคู่ก็นัดมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อเขามีปัญหากับแฟนสาว และครั้งนี้เขาตกลงที่จะรัดคอให้เธอ โดยในตอนแรกเขาใช้มือบีบคอเธอ ก่อนจะเปลี่ยนตำแหน่งไปอยู่หลังเธอ เธอจึงหยิบชุดเดรสของเธอส่งให้เขาใช้รัดคอ

          พิค อ้างว่า ในตอนนั้นเขาไม่รู้ว่าเธอหายใจไม่ออกจริง ๆ จนกระทั่งเธอหมดหายใจแน่นิ่งไป ด้วยความตกใจเขาจึงรีบหนีออกมา โดยเอาทรัพย์สินของจางมาด้วย เป็นเงินจำนวน 2,400 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว 56,000 บาท พร้อมกับโทรศัพท์มือถือของเธอ ก่อนที่จะไปโยนทิ้งแม่น้ำ

          อย่างไรก็ตาม ทางด้านอัยการได้โต้แย้งให้ทางศาลรับฟังว่า จางได้ขอให้พิครัดคอของเธอจริง แต่ไม่ใช่รัดรุนแรงจนถึงแก่ชีวิต เช่นเดียวกับที่ผู้ต้องหาทำ ในขณะเดียวกัน ทางผู้พิพากษา ก็ได้กล่าวว่า "ความยินยอมไม่ได้ช่วยเป็นเหตุผล หรือใช้เป็นข้ออ้างในการกระทำที่ก่อให้เกิดความตาย"


          นอกจากนี้ ข้อมูลจากทางแพทย์นิติเวช ยังชี้ว่า การจะรัดคอให้ถึงแก่ชีวิต จะต้องออกแรงอย่างมากรัดเข้าไปที่คอ โดยใช้เวลาอย่างน้อย 1 นาที ถึงจะทำให้เกิดรอยฟกช้ำและมีเลือดออก

          ด้วยเหตุนี้ พิคจึงถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม แต่ภายหลังจากยอมรับสารภาพ เขาจึงถูกตัดสินว่ามีความผิดในข้อหา ฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา และเนื่องจากเขาสำนึกผิดและไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมมาก่อน จึงได้รับโทษจำคุก 5 ปี ตามรายงานเผยว่า เขาร้องไห้โฮในศาล ภายหลังจากได้รับฟังคำพิพากษา

          การเสียชีวิตของจางสร้างความช็อกและสะเทือนใจให้กับเดวิด ผู้เป็นสามีของเธอ ภายหลังจากที่รู้ข่าวว่าภรรยากลายเป็นศพ ซ้ำยังเพิ่งมารู้ความจริงว่า เธอแอบรับจ๊อบเป็นหญิงขายบริการทางเพศ เขากล่าวว่า เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่าภรรยาของเขาขายตัว หรือแม้กระทั่งแอบมีกิ๊กที่ไหน "เธอเป็นผู้หญิงเรียบร้อย จิตใจดี ใส่ใจ และเป็นห่วงผู้อื่นเสมอ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก news.com.au


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียถูกฆ่ารัดคอ ผัวใจสลายแถมช็อกซ้ำ รู้ความจริงสุดอัปยศ เบื้องหลังดำมืดของเมียรัก อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 17:22:12 493,623 อ่าน
TOP