x close

ทนายตั้มใบ้ ทนายคดีดังแถวกกกอก ข่มขืนเหยื่อวัย 16 แจ้งความคดีไม่คืบ ใครนะ !?

          ทนายตั้ม แฉ ทนายคดีดังแถวกกกอก วางยาเหยื่อวัย 16 ก่อนข่มขืน เหยื่อแจ้งความตั้งแต่เดือนกันยายน แต่คดีไม่คืบ ใบ้อักษรย่อ "ส" ใครหนอ ?


          เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2565 ที่ เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ของทนายตั้ม มีการออกมาแฉพฤติกรรมทนายคดีดังขืนใจเด็ก 16 ปี ผู้เสียหายได้มีการแจ้งความดำเนินคดีแล้วแต่คดีไม่คืบ จึงเขียนจดหมายมาถึงทนายตั้มเพื่อขอความช่วยเหลือ

          โพสต์ระบุว่า มีเด็กผู้หญิงอายุ 16 เขียนจดหมายมาหาผม ว่าถูกทนายคดีดังแถวกกกอกกระทำชำเรา ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีแล้วแค่คดีไม่คืบ ขอให้ผมช่วยตามคดีให้ จะจริงหรือเท็จโปรดติดตาม

          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวทนายตั้ม กล่าวว่า แม้อายุเกิน 15 ปี ถ้ายินยอมมีเพศสัมพันธ์จะไม่ผิดฐานกระทำชำเรา แต่ผิดพรากผู้เยาว์แน่นอน โทษจำคุก 5 ปี โดยเคสนี้ตนได้โทร. คุยกับน้องผู้เสียหาย และพนักงานสอบสวนแล้ว มีการแจ้งความจริง มีหลักฐานแชตจริง แต่เรื่องความยินยอมอันนี้พูดยากว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ จึงอยากจะคุยกับน้องแบบเจอตัวมากกว่า

ทนายตั้มใบ้ ทนายคดีดังแถวกกกอก

          ส่วนทนายที่ถูกกล่าวอ้าง การที่เด็กมาขอความช่วยเหลือแล้วพาไปทำแบบนั้น ผิดเรื่องศีลธรรม ผิดมรรยาททนาย แล้วยังผิดฐานพรากผู้เยาว์อีก ซึ่งหลังจากที่ตนโพสต์ลงเฟซบุ๊ก รับรองว่ามีการเคลียร์เกิดขึ้นแน่นอน

          ขณะที่ BRIGHT TODAY รายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ. สุธิศักดิ์ พิริยะภิญโญ ผกก.สน.สุทธิสาร เผยว่า มีหญิงสาวอายุ 16 ปี มาแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร จริงเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากถูกทนายคนหนึ่งข่มขืนกระทำชำเรา ที่อพาร์ตเมนต์ในซอยประชาสงเคราะห์ 47 ย่านรัชดาภิเษก ซึ่งชายคนนี้นำน้ำส้มให้เด็กดื่มจนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ก่อนถูกล่วงละเมิด

          นอกจากนี้ ยังมีแชตไลน์ของ ทนายตั้ม ระบุถึงเด็ก 16 เขียนจดหมายมาหาว่าถูกทนายคดีลุงพลข่มขืน และทนายตั้มได้โทร. หาน้องผู้เสียหาย ขณะนั้นเด็กอยู่ที่ จ.ขอนแก่น ไม่สามารถมาพบทนายตั้มได้

          อย่างไรก็ตาม ทนายตั้ม ใบ้ว่า ผู้ก่อเหตุคือทนาย มีชื่ออักษรย่อ "ส"

ทนายตั้มใบ้ ทนายคดีดังแถวกกกอก
ภาพจาก BRIGHT TODAY

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ, BRIGHT TODAY

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้มใบ้ ทนายคดีดังแถวกกกอก ข่มขืนเหยื่อวัย 16 แจ้งความคดีไม่คืบ ใครนะ !? อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 17:37:00 11,207 อ่าน
TOP