x close

ร้องสื่อ ส.ท. หัวร้อนพาพวกนับ 10 บุกด่าหน้าบ้าน เหตุแม่โดนว่า ขโมยพุ่มกฐิน !?

          ลูกบ้านร้องสื่อ โดน ส.ท. ตำบลโคกกลอย จ.พังงา ยกพวกนับ 10 บุกด่ากราดถึงหน้าบ้าน ไม่พอใจถูกกล่าวหาว่าแม่ขโมยพุ่มกฐินลูกบ้าน ข่มขู่จนคู่กรณีอับอาย หวั่นครอบครัวไม่ปลอดภัย


          วันที่ 7 ธันวาคม 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า น.ส.เฟื่องฟ้า อายุ 46 ปี ชาวบ้าน ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ร้องเรียนสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม หลังโดนสมาชิกสภาเทศบาลตำบลโคกกลอย (ส.ท.) คนหนึ่ง พร้อมพวกนับ 10 คน บุกมาหน้าบ้านด่ากราด และพูดจาข่มขู่ ท้าทาย หลังไม่พอใจหาว่าตนไปกล่าวหาแม่ของ ส.ท. ขโมยเงินจากต้นกฐิน

          น.ส.เฟื่องฟ้า เล่าว่า เรื่องราวเริ่มมาจากงานทอดกฐินวัดแห่งหนึ่งใน ต.โคกกลอย ตนและครอบครัวได้ร่วมกันทำบุญติดพุ่มกฐิน จำนวน 1 พุ่ม โดยได้เขียนป้ายชื่อติดไว้ที่พุ่มเป็นชื่ออู่รถแห่งหนึ่ง แล้วนำไปวางไว้ในศาลาที่ทางวัดจัดไว้


          หลังจากเสร็จพิธีทางสงฆ์ ได้เดินไปหยิบพุ่มกฐินของตนเองเพื่อจะมานับจำนวนเงิน แต่พุ่มกฐินของตนกลับหายไป จึงเดินหาปรากฏว่าไปพบพุ่มกฐินของตนเองแต่เงินที่พุ่มไม่มีแล้ว ซึ่งวางอยู่บริเวณกลุ่มของ ส.ท. ที่กำลังนั่งนับเงินอยู่ จึงถามว่าใครเป็นคนนำพุ่มกฐินของตนมา แต่กลับไม่มีคำตอบ

          จากนั้นตนจึงนำเรื่องนี้ไปถามกรรมการวัดว่าจะทำอย่างไร เนื่องจากพุ่มกฐินของตนยังไม่ได้นับจำนวนเงิน สุดท้ายทางเจ้าอาวาสวัด เรียกมาพูดคุยกันจนเรื่องจบไป


          กระทั่งวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีผู้หวังดีได้ส่งคลิปมาให้ดูซึ่งในคลิปเห็นชัดเจนว่าใครเป็นคนหยิบพุ่มกฐินไป ตนจึงนำคลิปเข้าแจ้งความที่ สภ.โคกกลอย

          หลังจากที่แจ้งความเสร็จตนก็กลับมาบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านสะดวกซื้อ เพื่อทำงานต่อ และช่วงค่ำของวันนั้นจู่ ๆ ก็มีขบวนนรถทั้งรถยนต์ จักรยานยนต์ สามล้อพ่วงข้างของกลุ่ม ส.ท. มาจอดที่หน้าบ้าน ลงจากรถมานับ 10 คน และตะโกนต่อว่า ด่าทอด้วยคำหยาบคาย หาว่าตนใส่ร้ายแม่ของ ส.ท. ไปขโมยพุ่มกฐิน พร้อมถ่ายคลิปและไลฟ์ผ่านโซเชียล


          ยอมรับตอนนั้นตกใจมาก เพราะในร้านมีผู้สูงอายุและเด็กเล็ก ตนและครอบครัวอยู่อย่างหวาดกลัวและอับอายขายหน้ามาก ไม่รู้วันไหนจะโดนแบบนี้อีกหรือหนักว่าเดิม เพราะอีกฝ่ายเป็นถึง ส.ท. ส่วนตนแค่ประชาชนคนหนึ่งเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องสื่อ ส.ท. หัวร้อนพาพวกนับ 10 บุกด่าหน้าบ้าน เหตุแม่โดนว่า ขโมยพุ่มกฐิน !? อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 18:05:01 5,100 อ่าน
TOP