x close

บุกค้นบ้าน อดีตเซ็กซี่สตาร์ ผันตัวมาจับธุรกิจอาหารเสริม พบโฆษณาเกินจริง ส่อเข้าข่ายหลอกลวง

          บุกตรวจค้นบ้านอดีตนางเอกยุค 90 ขายอาหารเสริมโฆษณาเกินจริง โดยเป็นสินค้าเกี่ยวกับผู้ชาย ตอนนี้ได้ยึดของกลางเพื่อตรวจสอบสรรพคุณ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

นางเอกยุค 90, ขายอาหารเสริม
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 8 ธันวาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งใน ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และบ้านอีกหลังใน ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เนื่องจากติดตามความผิดทางสื่อออนไลน์ พบว่า บริษัทแห่งหนึ่งที่เป็นของ กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี อดีตนางเอกยุค 90 และนางสาววิรัลนัฐ โฆษณาอาหารเสริมที่ขายด้วยข้อความอันเป็นเท็จ หลอกลวง อาจทำให้สังคมเชื่อได้ และไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค ทำให้เกิดผลเสียต่อสังคม

          ผลการตรวจค้นบ้านใน อ.บางละมุง พบตัวนางสาวพัฒน์นรี จึงได้ตรวจยึดผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยจำนวนหนึ่งเพื่อนำไปตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่วนบ้านที่ อ.สัตหีบ เป็นบ้านของนางสาววิรัลนัฐ วัย 42 ปี ยอมรับว่าเป็นแอดมินเว็บไซต์และไลน์ของอาหารเสริมผู้ชายยี่ห้อดังกล่าว และเป็นคนจัดการเรื่องการโฆษณา ตำรวจจึงยึดคอมพิวเตอร์ ผลิตภัณฑ์ต้องสงสัย เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกค้นบ้าน อดีตเซ็กซี่สตาร์ ผันตัวมาจับธุรกิจอาหารเสริม พบโฆษณาเกินจริง ส่อเข้าข่ายหลอกลวง อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2565 เวลา 00:10:14 30,601 อ่าน
TOP