x close

ไวรัลหนุ่มหุ่นแซ่บ กล้ามเนื้อโหดเน้น ๆ ไขมันในร่างกายแค่ 12% หน้าหล่อเป็นความลับ


          เผยเรื่องราวไวรัลหนุ่มหุ่นแซ่บ กล้ามเนื้อโหดแบบเน้น ๆ เผยมีไขมันในร่างกายแค่ 12% แต่ใบหน้าหล่อ กลับเป็นความลับ


          วันที่ 8 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า หนุ่มชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @mett0606 ได้รับความนิยมบนโซเชียลมีเดีย มีแฟน ๆ ที่ติดตามมากกว่า 476,000 ฟอลโลเว่อร์ ด้วยเหตุผลที่แทบจะไม่ต้องบอก เพราะคำตอบสามารถมองเห็นได้จากภาพ หนุ่มหุ่นแซ่บที่ทั้งตัวมีแต่กล้ามเนื้อเน้น ๆ ซิกแพกสุดโหด มีไขมันในร่างกายเพียงแค่ 12 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

          หนุ่มรายนี้มีฉายาที่ถูกเรียกว่า ครูแมตต์ ด้วยความสูง 180 เซนติเมตร และมีน้ำหนักตัวเพียงแค่ 72 กิโลกรัม ประกอบกับการฝึกฝนร่างกายอย่างต่อเนื่อง ทำให้รูปร่างของเขาแข็งแรงอย่างน่าทึ่ง ภาพแต่ละภาพที่หนุ่มรายนี้นำมาโพสต์แสดงให้เห็นกล้ามเนื้อที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นกล้ามแขน แผงอก หน้าท้อง หรือต้นขา 


          อย่างไรก็ดี หนุ่มหุ่นแซ่บรายนี้ไม่เคยเปิดเผยให้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของเขา รูปไหนที่เห็นส่วนศีรษะ เขาก็จะเบลอหน้าของเขาเอาไว้ แต่ก็ยังมีเค้าโครงความหล่อให้เห็น จมูกโด่งเป็นสัน แม้แฟน ๆ ของเขาจะเชื่อว่าเขาไม่อยากเปิดเผยตัวตน แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนสงสัย จึงไม่เชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าจะเป็นเขาเองทั้งหมด

          ภาพเรือนร่างสุดเผ็ดร้อนของหนุ่มรายนี้ถูกนำไปแชร์ต่อกันบนโซเชียลมีเดียหลายช่องทาง ทั้งบนทวิตเตอร์ หรือแม้กระทั่งใน Weibo แพลตฟอร์มโซเชียลยอดฮิตของจีน มีกลุ่มตั้งหัวข้อสนทนาดุเดือด หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นแซวหยอกล้อ เช่น "คุณครูคะ ฉันอยากเรียนให้ได้หุ่นแบบนี้บ้าง ช่วยสอนหน่อย" และ "...เขาใหญ่มาก เขามีเคล็ดลับอะไร"


          นอกจากนี้รายงานยังเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ หนุ่มแซ่บรายนี้ยังปล่อยวิดีโอสยิวกับสาวญี่ปุ่นผ่านทางบัญชี OnlyFans สำหรับแฟน ๆ ที่สมัครสมาชิกติดตาม ซึ่งทำให้หลายคนตกใจ ถึงขนาดมีชาวเน็ตสาว ๆ หลายคนโอดครวญแบบขำ ๆ ว่า "ทำไมถึงไม่ใช่ฉัน !"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก tw.nextapple




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลหนุ่มหุ่นแซ่บ กล้ามเนื้อโหดเน้น ๆ ไขมันในร่างกายแค่ 12% หน้าหล่อเป็นความลับ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2565 เวลา 13:22:28 16,428 อ่าน
TOP