x close

หนุ่มฝังมุก 5 วง เจ็บจนปวดหลัง กลั้นปัสสาวะไม่ได้ จุดจบที่ของเน่า เสียทั้งเงินเสียทั้งน้อง

 
         หนุ่มเครียดจัด ไปฝังมุกน้องชาย 5 วง 10,000 บาท 3 วันเครียดจัดเริ่มมีหนอง กลั้นฉี่ไม่ได้ ไม่แข็งตัว ปวดหลัง แทบคิดฆ่าตัวตาย น้ำหนักลงไป 10 กิโลกรัม แถมคนทำคือหมอเถื่อน จนต้องไปหาหมอจริง สรยุทธเตือน ผู้หญิงเจอแบบนี้เขาหัวเราะนะ อย่าคิดทำ


          ปัญหาโลกแตกของชายไทยที่มักตกเป็นข่าวอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะมีข่าวกี่ครั้ง นั่นคือ การที่ผู้ชายน้อยเนื้อต่ำใจในขนาดของตัวเอง กลัวผู้หญิงไม่มีความสุขขณะร่วมเพศ จนต้องไปฝังมุกเพื่อเพิ่มอารมณ์ให้อีกฝ่าย แต่ตัวเองก็ต้องรับความเสี่ยงที่จะเน่า หมอเตือนยังไงก็ไม่ฟัง

          ล่าสุด วันที่ 8 ธันวาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเคสที่เกิดขึ้นทำนองเดียวกันอีกครั้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อาหารและยา (อย.) และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ เข้าไปจับกุมคลินิกผ่าตัดฝังมุกเจ้าโลก ฉีดซิลิโคนเถื่อน หลังจากที่ผู้เสียหายไปใช้บริการฝังมุกแล้วเกิดมีหนอง มีแผลอักเสบ ติดเชื้อรุนแรง กลั้นปัสสาวะไม่ได้ ไม่แข็งตัว ไม่สามารถใช้งานได้ บานปลายส่งผลถึงสภาพจิตใจ เครียดจนคิดฆ่าตัวตาย


          ส่วนเจ้าของคลินิกคือ นายอภิชาติ (สงวนนามสกุล) วัย 41 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ ระหว่างนั้นก็พบว่ามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการหลายรายมาก ของกลางที่ยึดได้มีทั้งยาเวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์การผ่าตัด รวมทั้งหมด 25 รายการ สิ่งสำคัญที่สุดที่ยึดได้คือ มุก ซึ่งไม่น่าใช่มุกจริง ๆ แต่เป็นพลาสติก ลูกแก้ว

          นายอภิชาติ สารภาพว่า ไม่ได้มีใบอนุญาตในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม แต่เคยจบปริญญาตรี ก่อนจะมาช่วยคุณหมอ หลังจากนั้นจึงออกมาทำเอง ทำมาแล้ว 5 ปี ใช้วิธีการเปิดร้านผ่านเพจเฟซบุ๊ก แล้วนัดหมายลูกค้าเข้ามาที่โรงแรมม่านรูด ห้องพักรายวัน ส่วนบริการที่มีให้ลูกค้ามีทั้งผ่าตัด ฝังมุก ฉีดฟิลเลอร์เพิ่มขนาด ค่าบริการประมาณครั้งละ 15,000 บาท

          พล.ต.ต. อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. เปิดเผยว่า เป็นห่วงชายไทยที่ใช้บริการแบบนี้ เพราะนี่คือเรื่องรสนิยม ไม่ได้มีผลต่อสุขภาพทางการแพทย์แต่อย่างใด ส่วนใครที่สวมรอยเป็นหมอขอให้หยุด เพราะตำรวจจะดำเนินการจับกุมแล้ว


ผู้เสียหาย เล่า เจอโปรลดราคาอดใจไม่ไหว


          ผู้เสียหายกล่าวว่า รู้จักร้านผ่านเฟซบุ๊ก มีการเชิญเข้ากลุ่มไลน์ กระทั่งในเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีโปรโมชั่นลดราคาเหลือ 10,000 บาท จาก 15,000 บาท จึงตัดสินใจที่จะมาทำ โดยเลือกบริการใส่ซิลิโคน 5 เม็ดแบบห่วง ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ทำไป 3 วันแล้วเริ่มบวม แผลไม่แห้ง ติดเชื้อ

          เมื่อติดต่อนายอภิชาติก็ได้รับคำแนะนำว่าให้ดึงซิลิโคนออกมาเลย แล้วรอให้แผลแห้ง ซึ่งผู้เสียหายก็ทำตาม แต่ก็ไม่หาย จึงมีการนัดเพื่อแก้ไขอีกครั้ง โดยใส่มุกซิลิโคนไปแบบเดิม หวังว่าจะดีขึ้น ผลสุดท้ายคืออาการหนักกว่าเดิม 10 วันผ่านไปเริ่มปวดหลัง เริ่มกลั้นปัสสาวะไม่ได้ อวัยวะเพศไม่แข็งตัว จึงตัดสินใจไปหาหมอแผนปัจจุบัน หมอบอกว่ามีอาการติดเชื้อ ต้องเอาออก และจะอยู่ในสภาพนี้อีกนาน


          หลังจากนั้นผู้เสียหายก็เครียดจนกินไม่ได้ น้ำหนักลดไป 10 กิโลกรัม อยากจะฆ่าตัวตาย พร้อมเตือนเป็นอุทาหรณ์ว่าอย่าไปทำอะไรแบบนี้ ขอให้มันเกิดขึ้นกับเขาคนเดียวพอ ตอนที่ทำไปก็คึกคะนอง อยากสนุก พอทำไปก็อยากให้คิดดี ๆ

          ขณะที่ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ฝากเตือนถึงชายไทยที่คิดฝังมุกว่า จากการสอบถามผู้หญิง เขาไม่ได้มีความสุข มันเจ็บ ขณะเดียวกันผู้หญิงที่รู้ว่าใครไปทำอะไรแบบนี้มา เขาก็แอบหัวเราะคิกคัก คิดว่าชายคนนี้มีปมด้อยถึงขนาดต้องไปเสริม

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฝังมุก 5 วง เจ็บจนปวดหลัง กลั้นปัสสาวะไม่ได้ จุดจบที่ของเน่า เสียทั้งเงินเสียทั้งน้อง อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2565 เวลา 08:39:01 8,264 อ่าน
TOP