x close

สาวอวดหวาน แต่งงานผัวแก่คราวพ่อ อดีตคือพ่อบุญธรรม ตอนนี้เป็นสามี จริง ๆ คือ...

 
             สาวเปิดความหวาน อวดแต่งงานผัวแก่คราวพ่อ ไม่แคร์คนด่ารักต่างวัย ชี้จากพ่อบุญธรรม ได้เลื่อนขั้นเป็นสามี พร้อมแจงที่มา

ดราม่ารักต่างวัย
ภาพจาก TikTok @mamaadha97 

             บ่อยครั้งที่ความรักต่างวัยมักตกเป็นที่สนใจและถูกวิจารณ์จากสังคมภายนอก ขณะที่สาวมาเลเซียรายหนึ่งก็ต้องเผชิญกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังออกมาโพสต์คลิป Tiktok ถึงเรื่องราวที่เธอเพิ่งแต่งงานกับสามีที่มีอายุห่างกันถึง 21 ปี พร้อมลงแคปชั่นบอก "เคยเป็นพ่อบุญธรรม แต่จากนั้นก็กลายเป็นสามี"

             จากรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ พบว่าเจ้าสาวรายนี้มีชื่อว่า ไมร่า อายุ 25 ปี ขณะที่สามีของเธอนั้นอายุ 46 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามแคปชั่นที่เธอระบุไว้ในคลิป ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเธอกลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ต รวมถึงมีคนจำนวนมากที่ต้องการคำอธิบาย เพราะแค่เรื่องรักต่างวัยก็ทำให้เกิดความขัดแย้งแล้ว การที่เธอเลือกจะแต่งงานกับพ่อบุญธรรมของตัวเอง ยิ่งทำให้หลายคนรับไม่ได้เข้าไปใหญ่

             อย่างไรก็ตาม หลังจากเจอกระแสต่อต้านหนัก ไมร่าก็ออกมาอธิบาย ชี้ว่าสามีไม่ใช่พ่อบุญธรรมของเธอจริง ๆ แต่เป็นคนที่เธอได้พบจากที่ทำงานเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นฝ่ายชายครองตัวเป็นโสดมานานถึง 9 ปี และทุก ๆ คนในที่ทำงานต่างก็เรียกเขาว่าเป็น "พ่อบุญธรรม"

             แน่นอนว่าตัวเธอก็เช่นกัน เนื่องจากผู้ชายคนนี้อายุเท่ากับพ่อแม่ของเธอ จะให้เธอเรียกว่าพี่ชายก็คงไม่ได้ จะให้เรียกว่าลุงก็ดูจะแก่ไป สุดท้ายเขาก็เลยครองตำแหน่งเป็นพ่อบุญธรรมของเธออีกคนหนึ่ง

             "ฉันไม่คิดมาก่อนว่าจะตกหลุมรักเขา ฉันเริ่มพัฒนาความรู้สึกอย่างช้า ๆ" ไมร่า เผยถึงความรู้สึกของตัวเอง โดยในที่สุดเธอก็ตัดสินใจจะให้โอกาสกับเธอและเขาได้ทำความรู้จักกัน เพราะคิดว่า "ไม่ผิดสักหน่อยที่จะลอง"

ดราม่ารักต่างวัย
ภาพจาก TikTok @mamaadha97 

            หลังจากลองคบกันอยู่สักพัก ทั้งคู่ก็รู้ตัวว่านี่คือพรหมลิขิต ก่อนตัดสินใจแต่งงานกันในเดือนสิงหาคม 2565 ซึ่งแม้จะมีคนจำนวนไม่น้อยเข้ามาร่วมแสดงความยินดี แต่ก็ยังมีคนอีกมากที่วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม รวมถึงกล่าวหาฝ่ายชายว่าเป็นคนใคร่เด็ก จนถึงขั้นคว้าสาวที่เด็กกว่า 21 ปีมาเป็นคู่ชีวิต

            อย่างไรก็ตาม หญิงสาวยืนยันว่าเธอไม่ได้แคร์คำพูดร้าย ๆ จากคนภายนอก และยังคงใช้ชีวิตอย่างแสนสุขกับสามีของเธอ รวมถึงย้ำว่าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่พ่อโดยสายเลือดของเธอ และไม่ใช่สามีของคนอื่น เท่านี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
 
ดราม่ารักต่างวัย
ภาพจาก TikTok @mamaadha97 

ดราม่ารักต่างวัย
ภาพจาก TikTok @mamaadha97 


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดหวาน แต่งงานผัวแก่คราวพ่อ อดีตคือพ่อบุญธรรม ตอนนี้เป็นสามี จริง ๆ คือ... โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2565 เวลา 16:24:21 17,849 อ่าน
TOP