x close

สาวเปิดโลก บังเอิญรู้จุกแดงบนไฟคริสต์มาส ใช้ทำอะไรได้ ไม่ลับแต่ไม่เคยรู้ อยู่มากี่ปีแล้ว !

 
          สาวแชร์คลิป TikTok เปิดโลก บังเอิญเพิ่งรู้จุกแดงบนไฟคริสต์มาส ใช้ทำอะไรได้ ไม่ใช่ความลับแต่ไม่เคยรู้ อยู่มากี่ปีแล้ว

ไฟประดับคริสต์มาส
ภาพจาก TikTok @viznelly

           ใกล้เทสกาลวันคริสต์มาส 2565 หลายคนเตรียมหาสถานที่ดูไฟคริสต์มาส ในขณะที่บางคนจัดเตรียมประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสเองที่บ้าน หนึ่งไอเท็มสำคัญที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีนั่นก็คือ ไฟประดับต้นคริสต์มาส ที่มีจุกสีเขียวและสีแดงอยู่คนละด้าน เชื่อว่าส่วนใหญ่ต่างเข้าใจว่ามันแค่สีตกแต่งไฟ แต่แท้จริงแล้วมันทีประโยชน์ที่อาจไม่เคยรู้มาก่อน

           เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย เป็นคลิปวิดีโอจากผู้ใช้บัญชี TikTok @viznelly ที่ได้ออกมาเผยประสบการณ์เปิดโลก แชร์เรื่องที่ไม่เคยรู้มาตลอดชีวิต เกี่ยวกับจุกสีแดงของไฟประดับคริสต์มาส ที่ทำเอาหลายคนถึงกับตกตะลึงไปตามกัน

          โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า หญิงรายนี้นำหลอดไฟคริสต์มาสจิ๋ว ไปเปลี่ยนกับหลอดไฟประดับสีเหลืองธรรมดา จากนั้นเมื่อเธอกดที่ตรงส่วนหัวสีแดงก็พบฟังก์ชั่นที่ไม่เคยรู้มาก่อน นั่นคือมันจะทำให้ไฟประดับดวงอื่น ๆ กลายเป็นไฟกระพริบวิบวับสวยงาม

          ทางสาวเจ้าของโพสต์ ถึงกับแซวตัวเองว่า "ฉันมีอายุแค่วันนี้วันเดียว เพราะเกิดมาตั้งหลายปีแล้ว แต่เพิ่งรู้สิ่งนี้มีไว้เพื่ออะไร"

ไฟประดับคริสต์มาส
ภาพจาก TikTok @viznelly

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลจำนวนมาก พากันเข้าไปดูมากถึง 20.6 ล้านครั้ง และกดถูกใจกว่า 1.7 ล้านครั้ง พร้อมทั้งต่างคอมเมนต์ด้วยความตกใจที่ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลยในชีวิตเช่นเดียวกัน "ฉันเกิดมามีชีวิตหลายปี โดยไม่รู้ว่าสิ่งนี้มีไว้ทำไม", "ฉันคิดว่ามันเป็นหลอดไฟสำรองไว้สำหรับเปลี่ยนเท่านั้น"  

            อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้บางส่วนที่ทราบเรื่องนี้อยู่แล้ว และเข้าใจว่าคนทั่วไปก็ทราบเช่นเดียวกัน รู้สึกประหลาดใจมากกว่าที่คนอื่นไม่รู้กัน "ในฐานะคนที่เติบโตในยุค 90 ฉันคิดว่าทุกคนรู้เรื่องนี้ดี เราไม่ได้มีรีโมทควบคุมไฟเสมอไป !"  

ไฟประดับคริสต์มาส
ภาพจาก TikTok @viznelly

ไฟประดับคริสต์มาส
ภาพจาก TikTok @viznelly


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก nypost.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดโลก บังเอิญรู้จุกแดงบนไฟคริสต์มาส ใช้ทำอะไรได้ ไม่ลับแต่ไม่เคยรู้ อยู่มากี่ปีแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2565 เวลา 17:14:56 13,235 อ่าน
TOP