x close

หนุ่มแชร์ประสบการณ์ช็อก เพื่อนบอกจะเลี้ยงบุฟเฟต์ร้านดัง สั่งหมู 6 ชิ้น นั่ง 3 ชม. !?

 
        หนุ่มตั้งกระทู้พันทิป แชร์ประสบการณ์ช็อก เพื่อนบอกจะเลี้ยงปิ้งย่างร้านดังแบบบุฟเฟต์ แต่ไปจริงสั่งหมู 6 ชิ้น ให้กินกะหล่ำปลีซอยแบบไม่อั้น นั่งยาว 3 ชม.

        เป็นกระทู้พันทิป ที่ถูกพูดถึงและแชร์รัว ๆ ในโลกออนไลน์ขณะนี้ กรณีหนุ่มรายหนึ่ง เข้ามาเล่าถึง ประสบการณ์สุดช็อก เมื่อเพื่อนบอกว่าจะเลี้ยงปิ้งย่างร้านดังแบบบุฟเฟต์ ทั้งที่ร้านดังกล่าวหมดโปรฯ แบบบุฟเฟต์ไปแล้ว แต่ก็หลวมตัวไป พร้อมเจอเหตุการณ์สุดพีค ดังนี้

        "เมื่อวาน (5 ธันวาคม) เพื่อนชวนไปทาน Bar B Q Plaza บอกจะพาไปทานแบบบุฟเฟต์ ผมก็งง บอกบุฟเฟต์มันหมดโปรตั้งแต่วันที่ 4 แล้วไม่ใช่เหรอ ? เพื่อนก็บอก เออน่ะ เดี๋ยวผมทำให้ เดี๋ยวเลี้ยง เราก็หลวมตัวไป

        สรุปเพื่อนสั่งหมูสันคอสไลซ์ ไซซ์ S (6 ชิ้น) 79 บาท + เครื่องดื่มรีฟิล 49 บาท แล้วทานกะหล่ำซอยไม่อั้น จนอิ่ม ย้ำ ทานแต่กะหล่ำซอยไม่อั้นจริง ๆ เติมแต่กะหล่ำซอย เพื่อนบอกทานได้เต็มที่เลยนะ เดี๋ยวเลี้ยงเอง ผมก็ช็อกเลยครับ บอกอยากกลับ เพื่อนก็บอกยังไม่อิ่มเลยอย่าเพิ่งกลับ

        สรุปก็ต้องนั่งกับเพื่อนอยู่ 3 ชั่วโมง เพื่อนก็ไปจ่ายเงิน สรุปค่าใช้จ่าย หมูสันคอสไลซ์ 79 บาท + น้ำรีฟิล 2 คน 98 บาท รวม 177 บาท พอทานเสร็จเพื่อนบอกวันหลังถ้าว่าง ๆ ไปทานซิสเลอร์กัน สั่งสเต็กแล้วนั่งทานสลัดตั้งแต่ร้านเปิดยันร้านปิดเลย จะได้คุ้มอิ่มทั้งวัน ผมขอบายเลยครับ ถ้าเพื่อนคนนี้ชวนไปไหนผมไม่เอาแล้วครับ เข็ด"

กะหล่ำซอยไม่อั้น แบบบุฟเฟ่ต์ !

        โดยเรื่องราวดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตช็อกไม่แพ้เจ้าของกระทู้กันเลยทีเดียว งงใจว่าแบบนี้ก็มีด้วยเหรอ บ้างก็แซวว่าเพื่อนคงอยากให้กินผักเยอะ ๆ จะได้สุขภาพดี แต่บางคนก็ห่วงว่ากินกะหล่ำปลีเยอะ ๆ ระวังท้องอืด บ้างก็บอกว่าที่เพื่อนทำก็ไม่ผิดกติกาของร้าน แต่รู้สึกเขินแทนเจ้าของกระทู้เลย

        ทั้งนี้เมื่อมีคนบอกว่าโดนแกล้งหรือเปล่า เจ้าของเรื่องก็ยืนยันว่า "ไม่แกล้งครับ เพื่อนเป็นคนแบบนี้อยู่แล้วครับ เพื่อนเคยพกซิมโทรศัพท์ไป 200 กว่าซิม เพื่อแลกบัตรซื้ออาหารที่งานอาหารซิมละ 20 บาท นั่งเปลี่ยนซิมเพื่อลงทะเบียนอยู่ 4 ชั่วโมง เพื่อนเคยไปเคเอฟซีแล้วใช้คูปองซื้อไก่ชิ้นเดียว สรุปพนักงานไม่ให้เลือกชิ้นไก่ พนักงานหยิบชิ้นปีกให้ ไม่พอใจจะเอาสะโพก เลยขู่พนักงานว่าจะคอมเพลน พนักงานถึงยอมให้แลก"

        นอกจากนี้ยังมีคนสงสัยว่าทำไมไม่สั่งเพิ่มแล้วขอจ่ายเอง เจ้าของกระทู้ก็บอกว่า "หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่สั่งเพิ่ม ผมเสนอแล้วครับว่าสั่งเพิ่มไหม เดี๋ยวผมจ่ายเอง เพื่อนไม่ยอมครับ เพื่อนบอกจะเลี้ยงคืนที่ผมเคยพาเพื่อนไปเลี้ยงบุฟเฟต์ชาบูน้ำดำมาแล้วรอบนึง สรุปคือใช้โอกาสนี้แหละ เลี้ยงคืนผม ใช้คูปองจ่ายไป 100 บาท จ่ายเงินเอง 77 บาท" และยังได้ลงภาพที่โต๊ะเพื่อยืนยันว่าสั่งหมูมาแค่ถาดเดียว 6 ชิ้น จริง ๆ

        อย่างไรก็ตามยังมีคนไม่ปักใจเชื่อ และมองว่าจ้อจี้หรือเปล่า เรื่องจริงหรือคอนเทนต์กันแน่ เพราะรูปที่ถ่ายมาเหมือนนั่งฝั่งเดียวกัน แถมยังมีเบคอนในถาดด้วย ทั้งที่บอกว่าสั่งหมูถาดเดียว ไม่น่าจะได้เบคอนมาด้วย ซึ่งเจ้าของกระทู้ก็บอกว่า "ผมคิดว่าพนักงานน่าจะใส่ผิดครับ เพราะยืนยันได้ว่าสั่งแค่ถาดเดียว 6 ชิ้นจริง ๆ ครับ"
 กะหล่ำซอยไม่อั้น แบบบุฟเฟ่ต์ !

กะหล่ำซอยไม่อั้น แบบบุฟเฟ่ต์ !

กะหล่ำซอยไม่อั้น แบบบุฟเฟ่ต์ !

กะหล่ำซอยไม่อั้น แบบบุฟเฟ่ต์ !

กะหล่ำซอยไม่อั้น แบบบุฟเฟ่ต์ !

กะหล่ำซอยไม่อั้น แบบบุฟเฟ่ต์ !

กะหล่ำซอยไม่อั้น แบบบุฟเฟ่ต์ !

กะหล่ำซอยไม่อั้น แบบบุฟเฟ่ต์ !



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแชร์ประสบการณ์ช็อก เพื่อนบอกจะเลี้ยงบุฟเฟต์ร้านดัง สั่งหมู 6 ชิ้น นั่ง 3 ชม. !? อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2565 เวลา 22:22:04 15,585 อ่าน
TOP