x close

คนโชว์ภาพฟันคุด เป็นไวรัลตื่นตะลึง ถกกันดุเดือด เหมือนอย่างอื่น ของจริงเหรอ ?!


           คนโชว์ภาพฟันคุดขนาดใหญ่ กลายเป็นไวรัลชาวเน็ตตื่นตะลึง ถกเถียงกันดุเดือด มองเหมือนอย่างอื่น ไม่เชื่อนี่คือฟันคุดของจริง


           หลายคนเคยผ่านการถอนหรือผ่าฟันคุดมาแล้ว ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าอภิรมย์สักเท่าไรนัก และฟันคุดที่ออกมานั้นก็ไม่เหมือนกัน ความสมบูรณ์ขึ้นอยู่กับแต่ละคน บางคนกลัวเกินกว่าที่จะดูฟันคุดของตัวเองด้วยซ้ำไป ในขณะที่บางคนประทับใจจนต้องขอเก็บกลับมาเป็นที่ระลึก

           วันที่ 8 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง ได้โพสต์แชร์ภาพชวนตะลึงตา ผ่านทางเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน ก่อนที่จะได้รับความสนใจและกลายเป็นไวรัล เป็นภาพถ่ายที่ระบุว่าเป็น "ฟันคุด" ของเขา ซึ่งมันมีขนาดใหญ่จนน่าตกใจ ทำให้หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียงกันดุเดือด

           จากภาพที่ถูกนำมาโพสต์ แสดงให้เห็นว่า ฟันคุดซี่นี้ตรงบริเวณรากฟันมีลักษณะเหมือนกรงเล็บ ที่สามารถวางตั้งบนฝ่ามือได้ ไม่เพียงเท่านั้นมันยังสวมเข้าที่ตรงปลายนิ้วได้ จนดูเหมือนว่ามันกำลังหนีบนิ้วอยู่ ยิ่งสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างยิ่ง

           ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นตกตะลึง โดยส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่ามันดูไม่เหมือนฟันคุดของมนุษย์ บ้างก็มองว่ามันดูเหมือน "ปลาหมึกน้อยตัวน่ารัก หรือกรงเล็บของอะไรบางอย่าง" ในขณะที่บางส่วนก็กล่าวชื่นชมหมอฟัน ที่สามารถถอนฟันคุดซี่นี้ออกมาได้สมบูรณ์มาก

           "หมอเก่งมาก ถอนได้แบบนี้ !"
           "ฟันคุดออกมาแบบนี้ ผ่ายากมาก"
           "เป็นครั้งแรกที่คิดว่าฟันคุด น่ารักจัง"
           "ฟันคุดยังเอามาติดมือได้ เท่ซะไม่มี"

           อย่างไรก็ตามมีผู้คนบางส่วนที่สงสัยและตั้งคำถามว่า เป็นฟันคุดของเขาจริงเหรอ "นี่ไม่ใช่ของจริงแล้ว ฉันไม่เชื่อว่ามันจะสมบูรณ์ขนาดนี้", "การถอนฟันคุดออกมาแบบนี้ มันสมบูรณ์เกินไป", "นี่คือฟันจริง ๆ หรือเปล่า", "มันสมบูรณ์ได้ขนาดนี้เชียวเหรอ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนโชว์ภาพฟันคุด เป็นไวรัลตื่นตะลึง ถกกันดุเดือด เหมือนอย่างอื่น ของจริงเหรอ ?! โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 09:55:45 15,552 อ่าน
TOP