x close

หนุ่มใจสลาย ก้มกราบพ่อแม่ว่าที่เจ้าสาว ถูกรถชนตายต่อหน้า รูปพรีเวดดิ้งที่ไม่ได้ใช้


         หนุ่มขับปาเจโร่ เดินทางมารับศพว่าที่เจ้าสาว หลังอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกชนท้ายจนเสียหลัก ก้มกราบพ่อฝ่ายหญิง ขอโทษที่ดูแลไม่ดี พบคู่กรณีเมาแล้วขับ


            จากอุบัติเหตุสะเทือนใจ กรณีว่าที่เจ้าบ่าวขับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ไปรับแฟนสาวหน้าโรงงานอินโนเฟรช อ.บ้านนา จ.ปทุมธานี แต่กลับถูกรถบรรทุกชนท้ายจนเสียหลักไปชนกับฝ่ายหญิงที่ยืนรออยู่หน้าโรงงานจนเสียชีวิต ส่งผลให้แฟนหนุ่มถึงกับร่ำไห้แทบขาดใจ เพราะทั้งคู่นั้นความรักสุกงอมและกำลังจะจัดงานแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคม 2565

อ่านข่าว : หนุ่มช็อกใจสลาย ว่าที่เจ้าสาวตายต่อหน้า เจอรถพ่วงชนท้ายอัดก๊อบปี้ เห็นแต่หลบไม่ทัน


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 ธันวาคม 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า เช้าวันนี้ ชายหนุ่มที่ขับรถปาเจโร่ พร้อมญาติของหญิงสาวที่เสียชีวิต เดินทางมาที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มศว องครักษ์ เพื่อเตรียมทำเรื่องรับศพผู้ตายส่งกลับไปประกอบพิธีที่บ้านเกิด จ.เลย ระหว่างนั้นแฟนหนุ่มได้ก้มกราบพ่อแม่ของแฟนสาว พร้อมทั้งขอโทษที่ไม่ได้ดูแลให้ดีจนเกิดเหตุดังกล่าว สร้างความโศกเศร้าให้กับญาติ ๆ และผู้ที่พบเห็น


            จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของแฟนหนุ่มพบโพสต์ล่าสุดเป็นภาพกรอบรูปที่เตรียมจะใช้ในงานแต่งงาน ระบุข้อความว่า "รูปงานแต่งของเรา พี่จะเอามันไว้ไหน หลับให้สบายนะ ที่รักของพี่" นอกจากนี้ยังมีรูปของบ่าวสาวที่ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยกันและการ์ดแต่งงาน ที่มีกำหนดจัดงานในวันที่ 25 ธันวาคม นี้


            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นายณัฐวุฒิ คนขับรถพ่วง ซึ่งให้การว่า ขับรถมาทางตรงจากตลาดไท จะไป จ.จันทบุรี พอถึงที่เกิดเหตุมีรถที่ชนกันอยู่แล้วหมุนมาใส่รถของตน ทำให้รถชนดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนชนรถใครก่อน ก่อนที่ต่อมาตำรวจจะคุมตัวไปตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ ปรากฏว่าคนขับรถพ่วงมีปริมาณแอลกอฮอล์ 66 มิลลิกรัม เกินกว่ากฎหมายกำหนด เบื้องต้นได้ตั้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ เมาแล้วขับและขับรถประมาททำให้มีผู้เสียชีวิต


รถชนว่าที่เจ้าสาวตาย
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจสลาย ก้มกราบพ่อแม่ว่าที่เจ้าสาว ถูกรถชนตายต่อหน้า รูปพรีเวดดิ้งที่ไม่ได้ใช้ อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2565 เวลา 17:00:42 26,685 อ่าน
TOP