x close

วุ่น ! นายแบบ 18+ รับงานเอน แต่งชุด รปภ. ตามใจลูกค้า ก่อนหลอนจัด ขึ้นป่วนคอนโด


          คอนโดหรูตามจับหนุ่มหลอนขึ้นไปแอบในห้องลิฟต์ สภาพแต่งชุด รปภ. ที่แท้เป็นนายแบบ 18+ รับงานเอนลูกค้า เผยกินยากระตุ้นอารมณ์ หลอนหนักจนต้องส่งตำรวจ


          จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ที่ชายรายหนึ่ง แอบเข้าไปอยู่ในห้องคอนโทรลลิฟต์ของคอนโดย่านสาทร โดยสวมชุดเลียนแบบ รปภ. อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งไม่ได้สติ จนช่างและ รปภ. ต้องเข้ามาช่วยสงบสติและพาตัวออกไป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วง 12.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2565

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 ธันวาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถาม นายธนกร อายุ 42 ปี ผอ.นิติบุคคลคอนโด เล่าว่า ขณะที่ทีมช่างกำลังขึ้นไปตรวจระบบน้ำ ระหว่างนั้นไปเจอชายคนนี้อยู่ในห้องคอนโทรลลิฟต์ กำลังรื้อค้นสิ่งของแล้วก็กินขนมอยู่ ตอนแรกตกใจนึกว่าผีหลอก ก่อนจะเข้าไปสอบถามและเรียกทีม รปภ. เข้าไปควบคุมตัว จากนั้นชายคนดังกล่าวก็มีอาการตื่นตระหนก หวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา พอได้ยินเสียงพวกตนพูดก็ตกใจ ร้องไห้ แขน-ขาไม่มีแรง จึงพยายามควบคุมตัวลงมาจากบันไดลิง แล้วพามาที่ห้องนิติฯ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้พาไปโรงพัก เพราะเป็นการบุกรุกและมีทรัพย์สินเสียหายด้วย


          จากการสอบถามเบื้องต้น ชายคนดังกล่าวเป็นนายแบบและนักแสดง 18+ บอกว่า มาที่คอนโดนี้ช่วง 23.00 น. เพราะมีลูกค้านัดผ่านแชต ก่อนจะออกมาช่วง 07.00 น. โดยที่ลูกค้ามาส่งแค่หน้าลิฟต์ จากนั้นได้เดินขึ้นไปถึงชั้น 20 อ้างว่ามาหาที่ชาร์จแบตฯ มือถือ ส่วนที่แต่งตัวคล้าย รปภ. เพราะลูกค้าชอบ เป็นการเพิ่มบรรยากาศในการบริการ พร้อมยังบอกอีกว่าได้กินยาเพิ่มอารมณ์เข้าไปด้วย ส่วนตอนออกมาก็จะเปลี่ยนชุด เพราะกลัวลูกบ้านจะเข้าใจผิดว่าเป็น รปภ. ของที่นี่แล้วมาทำพฤติกรรมแบบนี้

          ด้าน นายนัฐพงศ์ อายุ 17 ปี ช่างประจำอาคาร เล่าว่า เจอตัวครั้งแรกอยู่บริเวณชั้น 32 พอเห็นเขาก็ตกใจ แล้วกระโดดไปอีกตึกหนึ่ง ตอนแรกตนนึกว่าเขาเป็นช่าง แต่งกายสวมใส่เสื้อ รปภ. กางเกงยีนส์ขาด ๆ แล้วหัวหน้าช่างก็พา รปภ. มาควบคุมตัวลงไป เขาอ้างว่ามาหาเพื่อน มีท่าทางลน ๆ เหมือนคนติดยา ตนไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาจะเป็นดารา แลัวยังพูดจาวกวน มีอาการกลัวบ้างไม่กลัวบ้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ่น ! นายแบบ 18+ รับงานเอน แต่งชุด รปภ. ตามใจลูกค้า ก่อนหลอนจัด ขึ้นป่วนคอนโด อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2565 เวลา 17:45:01 29,505 อ่าน
TOP