x close

อึ้งเลย... เพจสอนภาษาจีนโดนจี้ ทำไมไม่สอนฟรี ลั่นกูจะเรียนฟรี ก็ต้องสอนสิ !

 
        แอดมินเป็นเครียด เจอคนทักแชตเพจสอนภาษาจีน ถามทำไมไม่สอนฟรี แนะนำคอร์สไปกลับโดนด่าสันดานเสีย ลั่นไม่มีเงินลงคอร์ส กูจะเรียนฟรี ก็ต้องสอนสิ

ภาษาจีน

        เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ขณะนี้ กรณีเพจสอนภาษาจีนเพจหนึ่ง ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 1 แสนราย ได้ออกมาเผยแชตที่มีคนทักมาถามแอดมินว่า "ทำไมไม่สอนฟรี เพจดังขนาดนี้ควรสอนภาษาจีนให้ฟรีนะ" ซึ่งทางแอดมินก็บอกว่าทางคุณครูจะไลฟ์สอนฟรีตลอดเวลาที่ครูว่าง

        จากนั้นอีกฝ่ายก็ถามว่า แล้วต้องการเรียนทุกวันให้ทำยังไง แอดมินเลยแนะนำให้ซื้อคอร์สเรียน เป็นกลุ่มราคาไม่แพง มีสอนสดทุกวัน แต่กลับทำเอาคนที่ทักมาเดือดจัด ด่าฉอด ๆ เป็นชุดว่า "ไม่มีเงินลงคอร์สกูจะเรียนฟรี ก็ต้องสอนสิ เพจก็ดังสันดานเสียมาก แค่ขอเรียนฟรีทุกวันให้เก่งพูดได้เข้าใจมั้ย" และยังบอกอีกว่า "ไปเรียกครูจางมาคุย ไม่อยากคุยกับแอดมิน เอาเบอร์ครูจางมา"


        งานนี้ทางแอดมินเลยตั้งโพสต์ถามความเห็นจากลูกเพจว่า เจอแบบนี้ควรทำอย่างไรดี ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ประณามคนที่ทักมาแบบนี้ และให้กำลังใจแอดมินเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีคนมองว่าเป็นคอนเทนต์หรือเปล่า ซึ่งทางแอดมินก็ยืนยันว่าไม่ใช่คอนเทนต์แน่นอน ใครไม่เชื่อสามารถทักมาหาส่วนตัวได้ พร้อมส่งแชตให้ดูตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากลูกเพจด้วย

ภาษาจีน



ภาษาจีน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งเลย... เพจสอนภาษาจีนโดนจี้ ทำไมไม่สอนฟรี ลั่นกูจะเรียนฟรี ก็ต้องสอนสิ ! โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 17:57:10 7,217 อ่าน
TOP