x close

เตือนภัย ! โจรล้วงเครื่องซักผ้า ฉก กกน. แบรนด์เนม อ้างเอาไปขาย เพราะความจน

           ร้านซักอบผ้า เจอโจรล้วงเครื่องซักผ้า คุ้ยหากางเกงในแยกต่างหาก อ้างหาเสื้อผ้าแบรนด์เนมและ กกน. ไปขาย เพราะอยากจน ต้องทำเพื่อหาเงิน



           จากกรณีเพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น 5.2 ลงคลิปจากร้านซักอบผ้าแห่งหนึ่งย่านประชาสงเคราะห์ 27 หลังมหาวิทยาลัยเอกชนย่านดินแดง ถูกคนร้ายทำทีมาใช้บริการซักผ้า แล้วเปิดถังซักอบผ้าเพื่อล้วงเอาของบางส่วนจากกองเสื้อผ้า แล้วรีบหลบหนีไป เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมานั้น

           ล่าสุด (9 ธันวาคม 2565) ch3plus มีรายงานว่า ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ร้านซักผ้าที่เกิดเหตุ พบเจ้าของร้านซักผ้าและเป็นเจ้าของเรื่องเล่าว่า เพิ่งเปิดร้านได้เพียง 5 วัน จึงคอยมอนิเตอร์ดูกล้องวงจรปิดในร้านเรื่อย ๆ และช่วงเที่ยงคืนวันนี้ได้สังเกตว่ามีชายคนหนึ่งทำทีเดินเข้ามาดูลาดเลาในร้านก่อน 2 ครั้ง แล้วเดินออกไป จนเข้ามาครั้งที่ 3 ได้ปรี่มาเปิดถังอบผ้าเพียงถังเดียวที่มีผ้าอยู่ตอนนั้น แล้วรื้อเอาเสื้อผ้าออกมาใส่ตะกร้าที่วางอยู่ ก่อนค่อย ๆ แยกเอากางเกงชั้นในวางไว้ข้างถัง จากนั้นไม่ถึง 1 นาที ก็รีบปิดถังอบผ้าแล้วเดินออกไป


           - ตอนนั้นกล้องวงจรปิดจับเสียงฝีเท้าได้ว่ามีคนกำลังเดินมาที่ร้าน คาดคนร้ายได้ยินเสียงคนมาเลยรีบออกจากร้านไป โดยปล่อยผ้าที่รื้อไว้กองตรงนั้น 

           - ภาพวงจรปิดจับได้ชัดว่า หลังก่อเหตุคนร้ายไม่ได้หนีไปทันที แต่ทำทีเป็นจอดรถจักรยานยนต์และเช็กเครื่องยนต์อยู่ใกล้ ๆ กับร้าน ซึ่งขณะนั้นก็มีคนเดินมาที่ร้าน และหันไปหาผู้ก่อเหตุคล้ายเห็นพิรุธ ก่อนผู้ก่อเหตุจะหนีไป

           - ทางเจ้าของได้รีบเดินทางมาที่ร้านทันที แล้วแจ้งเรื่องนี้กับลูกค้า ต่อมาก็ได้กระจายคลิปเหตุการณ์นี้ลงโซเชียล 

           - ต่อมาผู้ก่อเหตุเดินทางมาที่ร้านเพื่อขอโทษและขอร้องไม่ให้แจ้งความ ตอนแรกปฏิเสธว่าไม่ได้ขโมย แค่มาดูผ้าของแฟนที่ซักทิ้งไว้ แต่เจ้าของผ้ายืนยันว่าไม่ใช่แฟน และไม่รู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน


           - เมื่อเค้นต่อไป ผู้ก่อเหตุจึงสารภาพว่าทำลงไปเพื่อขโมยจริง แต่ไม่ได้รื้อหาของมีค่า เพียงเอาเสื้อผ้าแบรนด์เนม โดยเฉพาะกางเกงในที่มีราคาไปขาย อ้างว่าเพราะยากจน จำเป็นต้องทำเพื่อหาเงิน

           - ผู้ก่อเหตุเพิ่งอยู่ชั้น ปวช. ปี 1 จึงขอร้องให้ผู้เสียหายไม่แจ้งความ แต่เจ้าของร้านยืนยันว่าไม่ขอเจรจา จะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะมีการลงมือกระทำความผิดแล้ว

           - เจ้าของร้านบอกว่า ที่สำคัญคือร้านเพิ่งเปิดได้ 5 วัน อยากสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้ลูกค้า อีกทั้งย่านนี้มีหอพักนักศึกษาอยู่เป็นจำนวนมาก จึงกังวลว่าเหตุการณ์อาจบานปลายสู่การก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศได้ในอนาคต

           - มองว่าตัวผู้ก่อเหตุอาจเข้าข่ายมีปัญหาทางจิตด้วย เพราะสังเกตว่ามีการแยกกางเกงในเอาไว้โดยเฉพาะ จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ประกอบการร้านซักผ้าและร้านที่เปิดกลางคืนให้ระวังมิจฉาชีพและคนไม่ปกติมาก่อเหตุลักษณะนี้


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ! โจรล้วงเครื่องซักผ้า ฉก กกน. แบรนด์เนม อ้างเอาไปขาย เพราะความจน อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2565 เวลา 20:37:53 5,635 อ่าน
TOP