x close

เปิดที่มาคำว่า ราอูล คืออะไร หลังโซเชียลแซวสนั่น น้องคะแนน เน็ตไอดอลสาวสอง


          เปิดที่มาคำว่า ราอูล คืออะไร หลังมีโซเชียลยกมาเรียก น้องคะแนน เน็ตไอดอล สาวประเภทสอง ทำหนุ่มหลายรายเรดาร์พัง

น้องคะแนน เน็ตไอดอลสาวสอง
ภาพจาก TERO Digital

          กลายเป็นประเด็นที่สร้างความสนใจให้โลกโซเชียล กรณี จอย สาวผู้เสียหาย ออกมาร้องทุกข์กรณีถูก น้องคะแนน เน็ตไอดอล นำชื่อ-นามสกุล ไปใช้นาน 7 ปี จนส่งผลให้ได้รับความเดือดร้อน โดนทั้งหมายเรียกและสรรพากรเรียกเก็บภาษี ซึ่งทางจอยเป็นคนเปิดเผยว่า คะแนน เป็นรุ่นพี่ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง

          ปรากฏว่า หลังจากมีการเปิดเผยเรื่องที่ คะแนน ไม่ใช่ผู้หญิง ส่งผลให้มีหลายเพจในโลกโซเชียลขุดคลิปครั้งที่ คะแนน เคยออกมายืนยันกับสื่อว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิง รวมทั้งยังมีการแซวเรื่องที่ก่อนหน้านี้หลายคนนั้นดูไม่ออก โดยบางประโยคมีการใช้คำว่า ราอูล อีกด้วย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 ธันวาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก ลองวิเคราะห์ดูผยถึงต้นตอที่ชาวเน็ตบางส่วนนำคำว่า ราอูล มาใช้เรียกสาวประเภทสอง เกิดจากคลิปไวรัลในโซเชียลซึ่งเป็นการถ่ายคลิปแกล้งคนตามท้องถนน โดยท้าผู้ชายให้จูบกับสาวสวยต่อหน้ากล้อง เมื่อมีการจูบกันแล้ว สาวคนดังกล่าวได้เฉลยด้วยการพูดชื่อตัวเองใส่ไมค์ว่า ราอูล ด้วยเสียงที่เหมือนผู้ชายและสะใจที่แกล้งคนสำเร็จ ส่วนคนที่โดนแกล้งส่วนใหญ่ก็ไม่รู้มาก่อนว่าสาวสวยที่เห็นคือสาวประเภทสอง ส่งผลให้ต่างมีรีแอ็คชั่นที่ชวนเหวอและตกใจ




          ส่งผลให้ชาวเน็ตบางส่วนที่เคยดูคลิปนั้น จะเกิดความเข้าใจกับคำว่า ราอูล กับสาวประเภทสอง โดยถูกนำมาใช้เรียกสาวประเภทสองที่แต่งเป็นผู้หญิง รวมทั้งยังเป็นการแซวถึงกลุ่มผู้ชายจำนวนไม่น้อย ที่ก่อนหน้านี้ไม่รู้มาก่อนว่าสาวสองคนนี้ไม่ใช่ผู้หญิง เป็นต้น

น้องคะแนน เน็ตไอดอลสาวสอง
ภาพจาก Instagram qanan_kanokyada

น้องคะแนน เน็ตไอดอลสาวสอง
ภาพจาก Instagram qanan_kanokyada

น้องคะแนน เน็ตไอดอลสาวสอง
ภาพจาก Instagram qanan_kanokyada



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดที่มาคำว่า ราอูล คืออะไร หลังโซเชียลแซวสนั่น น้องคะแนน เน็ตไอดอลสาวสอง อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2565 เวลา 14:14:03 168,741 อ่าน
TOP