x close

ย้อนภาพว่าที่บ่าว - สาว ลองชุดแต่งงาน ก่อนมีเหตุสลด - แฟนหนุ่มนำร่าง กลับบ้านเกิด


          แฟนหนุ่มนำร่างว่าที่เจ้าสาวกลับบ้านเกิด แม่ใจสลาย ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้มาเป็นลูกอีก ด้านร้านพรีเวดดิ้งเปิดภาพความทรงจำ ครั้งที่ทั้งคู่มาลองชุด รับช็อกมาหลังรู้ข่าว เจ้บ่าวแจ้งข่าว ชุดที่จองไว้คงไม่ได้ใช้แล้ว

ว่าที่เจ้าสาว ถูกรถชนเสียชีวิต
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากกรณีข่าวสลด หนุ่มขับรถมารับแฟนสาว เจอรถบรรทุกชนท้ายรถจนกระเด็นมาชนแฟนสาวเสียชีวิต ทั้งที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่วัน เกิดเป็นภาพใจสลายขณะที่เจ้าบ่าวก้มกราบพ่อแม่แฟนทั้งน้ำตา ขอโทษที่ดูแลไม่ดี ซึ่งสร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็นอย่างยิ่ง

          อ่านข่าว : หนุ่มใจสลาย ก้มกราบพ่อแม่ว่าที่เจ้าสาว ถูกรถชนตายต่อหน้า รูปพรีเวดดิ้งที่ไม่ได้ใช้

          ล่าสุด (10 ธันวาคม 2565) เฟซบุ๊ก โหนกระแส มีรายงานบรรยากาศพิธีศพที่วัดศรีภูกระดึงพัฒนาราม หมู่ 8 ต.ภูกระดึง อ.ภูกระดึง จ.เลย ช่วงค่ำวานนี้ (9 ธันวาคม) พบว่ากู้ภัยได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาถึงวัด โดยมีแฟนหนุ่มถือกกระถางธูป บอกกล่าวว่ามาถึงบ้านแล้วนะ

ว่าที่เจ้าสาว ถูกรถชนเสียชีวิต
ภาพจาก โหนกระแส

          ด้านเจ้าบ่าวยอมรับว่า ตอนนี้ยังทำอะไรไม่ถูก สงสารแฟนมาก ทั้งที่เตรียมงานแต่งงานไว้หมดแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องมาสูญเสียคนรักไป

          ขณะที่แม่ของว่าที่เจ้าสาว เล่าว่า ไม่รู้จะพูดอะไรกับคนขับรถ 18 ล้อ ลูกสาวก็เสียชีวิตไปแล้ว อยากให้เขามาทำที่เขาพูด ลูกกำลังจะแต่งงาน เตรียมงานไว้หมดแล้ว ความฝันล่มสลาย ก่อนหน้านี้ตนยังบอกลูกเลยว่าช่วงนี้อย่าเพิ่งขับรถ แต่ลูกสาวก็บอกว่าไม่ได้ขับ แฟนเป็นคนขับไปรับ-ส่ง ตอนนี้ลูกเข้าวัยเบญจเพส ทำให้ตนเป็นห่วงและกำชับมาตลอด

          ทั้งนี้ ถ้าชาติหน้ามีจริงมาเป็นลูกแม่กันอีก ไปแล้วไม่ต้องมีทุกข์ ไม่ต้องห่วงข้างหลัง เกิดมามีบุญวาสนาแค่นี้ ส่วนการประกอบพิธีทางศาสนาจะมีความชัดเจนไม่เกินวันที่ 12 ธันวาคม เพราะต้องหารือกับญาติที่กำลังเดินทางจากภาคใต้ก่อน


          ขณะที่ข่าวช่องวัน ได้พูดคุยกับ นายปิยะพันธ์ อายุ 41 ปี เจ้าของร้านพรีเวดดิ้งใน ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านที่คู่บ่าวสาวมาถ่ายพรีเวดดิ้งก่อนเกิดเหตุสลด โดยเจ้าของร้านเผยว่า คู่บ่าวสาวทักมาสอบถามแพ็กเกจจากทางเพจ แล้วนัดมาถ่ายรูปกันที่วัดอ่างศิลา ในวันที่ 28 สิงหาคม และ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

          นายปิยะพันธ์ เผยว่า น้องทั้ง 2 คนเป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่ ตอนเช้าวันที่ 9 ธันวาคม ตนทราบข่าวว่ามีคู่บ่าวสาวที่กำลังจะแต่งงานกัน แต่เจ้าสาวเสียชีวิต ก็ยังไม่รู้ว่าฝ่ายเจ้าสาวเป็นลูกค้าของที่ร้าน ยอมรับว่ารู้สึกช็อกและเสียใจจนพูดอะไรไม่ออก

          จนฝ่ายชายทักมาบอกว่าชุดที่ร้านคงไม่ได้ใช้แล้ว เพราะเจ้าสาวไม่อยู่แล้ว ตนก็ได้ตอบกลับไปว่าตนก็เพิ่งรู้ข่าวและเสียใจมาก

          ทั้งนี้ เจ้าของร้านพรีเวดดิ้งจึงขอคืนเงินให้กับฝ่ายชาย เป็นค่าชุด 5,000 บาท ซึ่งน้องเจ้าบ่าวก็บอกว่าจะเอาเงินนี้ไปทำบุญให้เจ้าสาวที่เสียชีวิตไป และยังมีการให้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพตอนทั้งคู่ได้เข้ามาเลือกชุดและลองชุดแต่งงานในร้าน ซึ่งทางร้านก็ได้ขออนุญาตจากทางเจ้าบ่าวแล้ว เพื่อให้เป็นความทรงจำดี ๆ ของเจ้าบ่าวที่ครั้งหนึ่งได้ทำสิ่งดี ๆ ให้กันและกันเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต

ว่าที่เจ้าสาว ถูกรถชนเสียชีวิต
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ว่าที่เจ้าสาว ถูกรถชนเสียชีวิต
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนภาพว่าที่บ่าว - สาว ลองชุดแต่งงาน ก่อนมีเหตุสลด - แฟนหนุ่มนำร่าง กลับบ้านเกิด โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 11:56:35 11,367 อ่าน
TOP