x close

หนุ่มคุยสาวฮอต ช็อกสุดใจหลังเห็นร่างจริง ไม่ตรงปกยังเบาไป แต่ทำไม..ไปลงเอยที่นั่น


          หนุ่มคุยสาวฮอต ช็อกหนักหลังเจอตัวจริง ไม่ตรงปกยังน้อยไป รับช็อกสุดใจ แต่ยังเดินหน้ารุกไม่ถอย ชาวเน็ตทึ่งบทสรุป จบแบบคาเตียง

เดตออนไลน์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tugoivy

          ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับหนุ่มสาวในยุคนี้แล้ว ที่จะตามหาคนรู้ใจผ่านช่องทางออนไลน์ พัฒนาความสัมพันธ์กันตั้งแต่ยังไม่ทันได้เจอตัวจริง ซึ่งหลายครั้งเรื่องราวก็มีอันพลิกผัน หากพบว่าหวานใจในเน็ต ตัวจริงไม่เหมือนในรูป ทำผิดหวังจนต้องขอบาย

          ขณะที่ล่าสุด (9 ธันวาคม 2565) เว็บไซต์ Mirror Media  ก็มีรายงานอีกหนึ่งกรณีซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาบนโซเชียลมีเดียของจีน เมื่อชายคนหนึ่งตัดสินใจนัดเจอกับสาวฮอตที่คุย ๆ กันผ่านโลกออนไลน์ โดยไม่คิดจริง ๆ ว่าตัวจริงของเธอจะทำให้เขาช็อกสุดชีวิต ตอนได้เห็นหน้าจริงแบบไม่ผ่านแอปฯ

          โดยพบว่าชายคนนี้คุยอยู่กับสาวสวยคนหนึ่งมาสักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เจอหน้ากันสักที กระทั่งไม่นานมานี้ในที่สุดเขาก็รวบรวมความกล้า ขอนัดเจอเธอสักทีตอนที่ตัวเองเดินทางไปที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยินดีมาเจอเขา

เดตออนไลน์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tugoivy

          ขณะเดียวกัน เธอยังส่งรูปเซลฟี่มาให้เขาดู เผยให้เห็นหญิงสาวหน้าสวย หุ่นมีน้ำมีนวล ซึ่งเธอก็บอกเขาว่าตัวเองค่อนข้างอวบนิดนึง แต่ฝ่ายชายก็ยืนยันว่าเท่าที่เห็นนั้น เธอไม่อ้วนสักหน่อย และยังชมน่ารักดีด้วย 

          จนเมื่อถึงเวลาที่ได้เจอกัน หญิงสาวก็มายืนรอชายหนุ่มในจุดนัดพบ พร้อมใส่เดรสสีดำชุดเดียวกับที่เห็นในรูป อย่างไรก็ตาม ตอนที่เขาได้เจอหน้าจริง ๆ ก็ต้องช็อกสุด ๆ เพราะตัวจริงของสาวสวย ไม่ตรงปกสักนิด

เดตออนไลน์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tugoivy

          ในขณะที่รูปถ่ายดูผอมบาง แต่ตัวจริงค่อนข้างจะอ้วนว่าที่เห็นในภาพ ที่แตกต่างสุดก็คงเป็นใบหน้า กลายเป็นว่าภาพเซลฟี่ที่เขาหลงใหลก่อนหน้านี้ เป็นภาพที่ใช้แอปฯ แต่งทั้งสิ้น

          หลายคนเจอแบบนี้ก็คงจะถอยหนี แต่บทสรุปเรื่องนี้กลับทำให้ชาวเน็ตทึ่งกันอีกรอบ เมื่อกลายเป็นว่าแม้ชายหนุ่มจะตกใจ แต่เขาก็ตัดสินใจเดินหน้าต่อ แถมยังทำใจกล้ารุกหนัก และยังอวดภาพหลักฐานจากบนเตียง หลังเผด็จศึกสาวไม่น้อยคนนี้จนได้

เดตออนไลน์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tugoivy

เดตออนไลน์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tugoivy


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคุยสาวฮอต ช็อกสุดใจหลังเห็นร่างจริง ไม่ตรงปกยังเบาไป แต่ทำไม..ไปลงเอยที่นั่น โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 16:10:01 30,201 อ่าน
TOP