x close

ชายคาใจ ตุ๊กตาปริศนาติดอยู่ที่สุสานพ่อ อยากรู้คืออะไร คนเตือนลั่น ห้ามดึงออกเอง !


           ชายเจอตุ๊กตากระดาษปริศนา ติดอยู่ที่เตาเผา ขณะไปเยี่ยมสุสานพ่อ อยากรู้มันคืออะไรชาวเน็ตเห็นแล้วขนลุก เตือนลั่น ห้ามดึงออกเองเด็ดขาด ! แนะให้ไปวัด หาพระอาจารย์ด่วน

          วันที่ 10 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า ชาวเน็ตรายหนึ่งได้แสดงความกังวลและนำภาพแปลก ๆ ที่พบขณะไปเยี่ยมสุสานของพ่อมาโพสต์บนโลกออนไลน์ ด้วยความสงสัยว่า ตุ๊กตากระดาษที่แปะอยู่บนเตาเผากระดาษเงินกระดาษทองนี้ หมายความว่าอย่างไร แต่ภาพชวนขนลุกที่ปรากฏกลับทำให้ชาวเน็ตพากันออกมาเตือน ย้ำว่าห้ามดึงตุ๊กตากระดาษนี้ออกด้วยตัวเองเด็ดขาด !

          โดยชายแซ่หลิน โพสต์ภาพดังกล่าวลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 靈異公社 เล่าว่า เขาเพิ่งไปเคารพศพพ่อที่สุสานมา และสังเกตเห็นว่าที่เตาเผากระดาษเงินกระดาษทอง มีคนนำตุ๊กตากระดาษมาติดไว้ มันทำให้ครอบครัวของเขารู้สึกแปลก ๆ จึงอยากถามว่ามีคนอื่น ๆ รู้บ้างหรือไม่ว่า "ตุ๊กตากระดาษนี้หมายถึงอะไร"

          จากภาพเผยให้เห็นกระดาษสีขาว ซึ่งมีภาพวาดเป็นผู้ชายสวมชุดโบราณ ถูกนำมาแปะไว้ตรงเตาเผากระดาษเงินกระดาษทองที่ทำจากปูน ซึ่งต่อมาก็มีชาวเน็ตพากันเข้ามาคอมเมนต์ เตือนเขาให้ไปวัดทันที เพื่อให้คนมานำตุ๊กตากระดาษออกไป อย่าดึงออกเองเด็ดขาด
 
          ยังมีอีกคนชี้ว่า เคยมีพระอาจารย์เคยบอกไว้ว่าตุ๊กตากระดาษแบบนี้ เหมือนเป็นการยึดที่ กระดาษทองที่ถูกเผาจะถูกขโมยและส่งไปให้ผีตนอื่นแทน จึงควรรีบกำจัดมัน ให้หาพระอาจารย์มาช่วยนำตุ๊กตากระดาษออกซะ ขณะเดียวกันยังมีคนอธิบายให้เห็นภาพว่า "นี่ก็เหมือนแฮกเกอร์ กระดาษทองที่คุณเผาในเตานี้จะถูกแฮก และโอนเข้าบัญชีผีตนอื่นแทน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายคาใจ ตุ๊กตาปริศนาติดอยู่ที่สุสานพ่อ อยากรู้คืออะไร คนเตือนลั่น ห้ามดึงออกเอง ! อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2565 เวลา 10:25:32 23,121 อ่าน
TOP