x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ดาราอาวุโสถูกฆ่าอำพราง โยนศพทิ้งน้ำ ช็อกฝีมือลูกชายแท้ ๆ ปมสังหาร ที่ดิน 50 ล้าน

| 88,759 อ่าน


          คดีช็อก นักแสดงอาวุโสถูกฆ่า คนร้ายคือลูกชายแท้ ๆ เดือดหลังไม่ยอมยกที่ดิน 50 ล้านให้ หลังก่อเหตุยังให้คนนำศพไปทิ้งแม่น้ำ ตอนนี้ตามจับได้แล้ว
 

          วันที่ 10 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ไทมส์ออฟอินเดีย มีรายงานเหตุช็อกสังคมอินเดีย วีนา คาปูร์ (Veena Kapoor) นักแสดงหญิงอาวุโส วัย 74 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักของสาธารณชน จากการโลดแล่นอยู่ในวงการโทรทัศน์มาหลายสิบปี ถูกฆาตกรรมอำพรางโดยฝีมือของลูกชายแท้ ๆ ปมขัดแย้งเรื่องอสังหาริมทรัพย์
 

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซาชิน คาปูร์ วัย 43 ปี ลูกชายของวีนา ต้องการยึดที่ดินของผู้เป็นแม่ซึ่งมีมูลค่าถึง 120 ล้านรูปี หรือราว 50 ล้านบาท เขาจึงไปหาเธอที่แฟลตในนครมุมไบ ของอินเดีย เพื่อบอกให้เธอมอบที่ดินดังกล่าวให้เขา แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันรุนแรง กระทั่งในสุดสถานการณ์ก็ร้อนแรง และจบลงที่ซาชินใช้ไม้เบสบอลฟาดใส่แม่ตัวเองซ้ำ ๆ จนกระทั่งเธอเสียชีวิต
 

          จากนั้นเขาก็กำจัดศพ โดยให้คนสนิทนำศพของแม่ใส่กระดาษลัง และทิ้งลงแม่น้ำในจุดที่อยู่ห่างจากแฟลตที่เกิดเหตุเกือบ 90 กิโลเมตร
 

          ต่อมาในวันที่ 6 ธันวาคม หัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยของที่พัก ก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องที่นักแสดงอาวุโสหายตัวไป นำมาสู่การสอบสวน กระทั่งมีการจับกุมตัวลูกชายของผู้ตาย พร้อมคนสนิทที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

          ทั้งนี้ ซาชินยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นคนลงมือสังหารแม่เอง ระหว่างการทะเลาะกันอย่างดุเดือดในเรื่องที่จะให้แม่มอบที่ดินดังกล่าวให้
 

          ข่าวดังกล่าวสร้างความช็อกหนักแก่คนในสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวีนาเป็นนักแสดงที่ชาวบ้านรู้จักกันดี จากการมีผลงานละครโทรทัศน์อย่างต่อเนื่องมานานกว่า 20 ปี ขณะที่ นีลู โคห์ลี เพื่อนของวีนา เปิดใจกับสื่อว่า ตั้งแต่เธอรู้จักกับวีนาก็ทราบว่าอีกฝ่ายต่อสู้ในเรื่องที่ดินมาโดยตลอด เป้าหมายเดียวในชีวิตของวีนาก็คือบ้าน เธอทำงานหนักมาก ๆ เพื่อบ้านหลังนั้น แต่สุดท้ายนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ และก็ลงเอยด้วยการไม่มีใครได้อะไรไป
 

                    ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 

ขอบคุณข้อมูลจาก economictimes.indiatimes.com, timesofindia.indiatimes.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราอาวุโสถูกฆ่าอำพราง โยนศพทิ้งน้ำ ช็อกฝีมือลูกชายแท้ ๆ ปมสังหาร ที่ดิน 50 ล้าน อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2565 เวลา 14:46 88,759 อ่าน
TOP