x close

ขนลุกสุดใจ ทุจริตข้อสอบตำรวจ ใช้ไข่สั่นซุกในของลับ สั่น 1 ครั้ง = ก แถมมีพีคที่วิธีเฉลย

          ดราม่า ทุจริตสอบตำรวจ เพจดังแฉวิธีโกงข้อสอบสุดล้ำ ตั้งแต่จ้างคนเข้าไปส่งโพย หรือล้ำเฉลยผ่าน Smart Watch พีคสุดใช้ ไข่สั่น สอดไว้จุดลับ กับวิธีเฉลยสุดพีค

ทุจริตข้อสอบตำรวจ ใช้ไข่สั่นซุกในของลับ สั่น 1 ครั้ง = ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          จากประเด็นฉาวเกี่ยวกับการสอบตำรวจ หลังมีกลุ่มบุคคลปริศนานำโพยคำตอบของการสอบคัดเลือก บุคคลภายนอกเพื่อบรรจุแต่งตั้งเข้ารับราชการตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รวม 1,265 อัตรา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 จนเกิดกระแสวิจารณ์ ซ้ำยังมีข้อมูลเปิดเผยว่าพบการโกงข้อสอบนายสิบตำรวจ ในสังกัดตำรวจภูธรภาค 9 เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2565 โดยขบวนการดังกล่าวจะเรียกเงิน 500,000 บาท เพื่อแลกกับคำตอบในการสอบนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก Drama-addict เผยพฤติกรรมกลโกงการสอบหลายหลายวิธี ตั้งแต่จ้างคนเข้าไปทำข้อสอบแทนแล้วส่งสัญญาณเตือนกันภายในห้องสอบ หรือการจ้างคนไปสอบแล้วใช้อุปกรณ์ที่ติดกับแว่นในการดูข้อสอบเข้าไปที่ศูนย์สั่งการ จากนั้นจะมีคนที่เรียนเก่ง ๆ เฉลยคำตอบส่งกลับไปผ่านนาฬิกา Smart Watch แต่เคสที่ล้ำไปกว่านั้น มีการนำเซ็กส์ทอย ในรูปแบบไข่สั่น สอดใส่ในอวัยวะเพศเพื่อรับโพยคำตอบจากวิธีการสั่นของไข่อีกด้วย

ทุจริตข้อสอบตำรวจ ใช้ไข่สั่นซุกในของลับ สั่น 1 ครั้ง = ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

           ด้าน เฟซบุ๊ก บรรจง ชีวมงคลกานต์ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ได้โพสต์เกี่ยวกับกรณีข่าวการทุจริตการสอบตำรวจที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ เปิดเผยว่า แหล่งข่าวซึ่งเคยทุจริตสอบตำรวจหญิงในอดีต เผยว่าเคยใช้วิธีการใช้เซ็กส์ทอย (ไข่สั่น) สอดอวัยวะเพศ เข้าห้องสอบ ถอดรหัสการสั่น เช่น สั่น 1 ครั้งกาข้อ 1 / สั่น 3 ครั้ง กาข้อ 3

           ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานถึงกลโกงสอบตำรวจ เริ่มมีกระแสข่าวสะพัด การสอบตำรวจ อก. เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อาจจะมีการนำกลยุทธ์เก่า เครื่องสั่น แอบมาใช้อีกครั้ง เนื่องจากมีผู้สมัครสอบมากถึง 2 แสนคน กระจายศูนย์สอบ แต่ละ บช.ภ. หลายแห่งใน กทม. - ปริมณฑล อาจมีช่องโหว่หรือหลุดรอดเครื่องตรวจสแกนโลหะเข้าไปในห้องสอบได้ โดยสอดใส่ในอวัยวะเพศ

ทุจริตข้อสอบตำรวจ ใช้ไข่สั่นซุกในของลับ สั่น 1 ครั้ง = ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

           นอกจากนี้ จะสังเกตว่าหลังสอบเสร็จไม่กี่วัน กลับปรากฏโพยข้อสอบ-เฉลย หลุดว่อนโซเชียล หมายความว่าแก๊งโกงสอบ ต้องเห็นข้อสอบแล้วถึงจะสามารถส่งสัญญานสั่นเฉลย เพื่อบอกผู้เข้าสอบ ตามที่ได้ติวซ้อมเข้มกันไว้แล้วก่อนสอบ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนขยายผล


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุกสุดใจ ทุจริตข้อสอบตำรวจ ใช้ไข่สั่นซุกในของลับ สั่น 1 ครั้ง = ก แถมมีพีคที่วิธีเฉลย อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2565 เวลา 16:31:29 19,247 อ่าน
TOP