x close

สาวเครียด ใช้เงินก้อนสุดท้ายในชีวิตสร้างบ้าน ถูกช่างเท 7 เดือน ได้โครงเหล็กเป็นสนิม !

          เจ้าของบ้านเครียดหนัก จ้างผู้รับเหมาสร้างบ้าน แต่ถูกช่างทิ้งงาน 7 เดือน ได้แค่โครงเหล็ก แถมเป็นสนิมด้วย ท้อจนอยากฆ่าตัวตาย เงินก้อนสุดท้ายในชีวิต


          เรียกว่าเป็นปัญหาที่คนที่กำลังสร้างบ้านไม่อยากเจอเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องผู้รับเหมาทิ้งงาน แต่ก็ยังมีเกิดขึ้นอยู่เรื่อย ๆ โดยเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sirikanya Yotthong ได้แชร์ประสบการณ์สุดแย่ เมื่อโดนผู้รับเหมาทิ้งงาน ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วกว่า 3 แสนบาท สภาพบ้านที่ได้โครงเหล็กเป็นสนิม ใต้ถุนบ้านเอาอิฐบล็อกมาวางรองขาไว้ เสาเอกก็ใช้จากของบ้านหลังเก่าเอาเหล็กมายิงต่อจนร้าว  


          โดยเจ้าของบ้าน เล่าว่า โทร. หาไม่รับไม่โทร. กลับ แต่ออนเฟซบุ๊กได้ทั้งวัน ทักไปก็แล้วไม่ตอบไม่อ่าน  (บอกจะเข้ามาทำบ้านให้ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว พี่เราโตกันแล้วค่ะ ไม่ใช่เด็ก !! หนูรอจะ 3 อาทิตย์แล้วบ้านทำกับพี่มาตั้งแต่พฤษภาคม ตอนนี้มัน 7 เดือนผ่านมาแล้ว บอกจะเสร็จตั้งแต่เดือนกันยายน หนูให้โอกาสพี่จนจะสิ้นปีแล้ว บ้านก็ยังไม่เสร็จ


          ผลัดมาทำให้บ้าง ไม่เข้าบ้าง เป็นอะไร ๆ ต่ออะไร หนูไม่เคยว่าอะไรเลย พูดง่าย ดีมาด้วยตลอด บ้านประตูหน้าต่าง ห้องน้ำ กระเบื้องก็ยังไม่มี บอกเอาเงินไปมัดจำของที่ไหนก็ไม่บอก ฝาบ้านก็ยังตีให้ไม่จบ งานที่ทำให้ก็ลวก เหล็กก็ขึ้นสนิมแล้ว บ้านยังไม่ทันเสร็จเข้าอยู่เลย แต่เหมือนจะถล่มมาได้ทุกเมื่อ นี่ยังไม่รวมกับอะไรต่ออะไรที่พี่ทำไว้ไม่ดีสักอย่างเลยอะ มันต้องขนาดไหน

          สรุปยังไงคะ จะมาแก้ มาทำให้เมื่อไหร่ จะเอายังไงตอบมาค่ะ หนูรอทนมาตลอดเลยนะ แต่พี่ไม่รับผิดชอบอะไรให้หนูเลย เงินจ่ายให้ตลอด เงินงวดสุดท้ายก็มาเบิกยิบย่อยหนูก็ให้ เงินไม่ใช่น้อย ๆ ค่ะ 3 แสนกว่า แต่ทำไมพี่ทำกับหนูแบบนี้ละคะ ไม่เห็นใจกันเลย พี่ทำให้ครอบครัวหนูไม่มีเงินเดินต่อ พี่ทำให้หนูกับแม่และพ่อที่พิการจะฆ่าตัวตาย เพราะเงินก้อนสุดท้ายในชีวิตเพื่อจะเอามาทำบ้าน บางส่วนเราก็ไปกู้เขามา แต่พี่กับมาทำกันแบบนี้ หนูก็มีครอบครัวที่ต้องดูแล วอนช่วยติดต่อกลับมารับผิดชอบด้วยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sirikanya Yotthong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเครียด ใช้เงินก้อนสุดท้ายในชีวิตสร้างบ้าน ถูกช่างเท 7 เดือน ได้โครงเหล็กเป็นสนิม ! อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2565 เวลา 11:25:56 8,627 อ่าน
TOP