x close

จบปัญหา คนมาจอดรถขวางหน้าบ้าน รอ 2 วันตามตัวไม่เจอ โทร. ครั้งเดียว ได้ผลจนเข็ด !

          หนุ่มเผยแนวทาง แก้ปัญหาคนมาจอดรถหน้าบ้าน ตามหาตัวไม่เจอ 2 วัน ไม่รู้ใครเป็นเจ้าของ งานนี้โทร. ครั้งเดียวพอ ใครเป็นเจ้าของรถไปตามเอง

จอดรถขวางหน้าบ้าน

          ปัญหาสุดคลาสสิกตลอดกาลของคนไทย ที่แก้ยังไงก็ไม่หายสักที นั่นคือคนมาจอดรถหน้าบ้าน บางครั้งไม่ได้จอดหน้าบ้านตรง ๆ จนออกไม่ได้ แต่มาจอดขวางจนเลี้ยวรถไม่ได้ ถอยรถไม่ได้ ถ้าเป็นเพื่อนบ้านกันมาเรียกให้ถอยรถง่ายก็ดีไป แต่ส่วนใหญ่จะไม่ใช่ นำมาสู่การทะเลาะไม่มองหน้ากัน

          ล่าสุด 14 ธันวาคม 2565 อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้เผยภาพของคนคนหนึ่งซึ่งจัดการแก้ปัญหาคนมาจอดรถขวางหน้าบ้าน ที่ อ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี โดยเจ้าตัวเผยว่า รถคันนี้มาจอดขวางหน้าบ้าน 2 วัน ตามตัวเจ้าของไม่ได้ เลยโทร. แจ้ง 191 บอกเจ้าหน้าที่ ไปแจ้งความ และให้ใช้รถเครนมายกรถคันนี้ออกไป

จอดรถขวางหน้าบ้าน

          เจ้าตัวยืนยันว่าห้ามเคลื่อนย้ายรถเอง อย่าทำความเสียหายให้รถ และไม่ต้องไปทะเลาะวิวาท ส่วนคนที่จ่ายค่ารถเครน ก็คือคนที่มาจอดขวาง

          ทั้งนี้จะเห็นว่า จุดที่จอดขวางนั้นไม่ใช่หน้าบ้านตรง ๆ แต่จอดแนบกำแพงในซอย ทว่าซอยดังกล่าวแคบมาก รถสวนกันค่อนข้างลำบาก หากมาจอดแบบนี้อาจทำให้คนที่อยู่ในซอยเดือดร้อนได้

          ในขณะที่หลายคอมเมนต์ ก็เผยว่าวิธีนี้ได้ผลจริง แต่ต้องอาศัยตำรวจที่ให้ความร่วมมือด้วย บางคนก็บ่นว่าเคยโทร. ไปแบบนี้เหมือนกัน แต่ตำรวจบอกว่าให้ไปนอนบ้านเพื่อนก่อน กลับมาตอนเช้ารถอาจจะหายไปแล้วก็ได้ ส่วนราคารถยกนั้น ถ้าใช้เครนแบบนี้อาจจะหลายพันบาท แล้วส่งบิลไปเก็บกับเจ้าของรถที่จอดขวางแทน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบปัญหา คนมาจอดรถขวางหน้าบ้าน รอ 2 วันตามตัวไม่เจอ โทร. ครั้งเดียว ได้ผลจนเข็ด ! อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2565 เวลา 10:49:03 47,202 อ่าน
TOP