x close

เพื่อนเจ้าสาวแย่งซีน สะดุดตากว่าตัวจริง แขกหลุดโฟกัส มองจนเหลียวหลัง ผู้ชายมีอาย


            เพื่อนเจ้าสาวแย่งซีนขั้นสุด สะดุดตากว่าตัวจริง ทำเอาแขกในงานหลุดโฟกัส มองจนเหลียวหลัง ผู้ชายหลายคนยังรู้สึกอาย

เพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก 6parknews.com

            แน่นอนว่าในวันงานแต่งงาน ผู้หญิงคนเดียวที่จะต้องโดดเด่นที่สุดก็คือเจ้าสาว แต่ปรากฏว่าเมื่อไม่นานมานี้ ที่งานแต่งงานแห่งหนึ่ง มีเพื่อนเจ้าสาวรายหนึ่งไปปรากฏตัวจนสร้างความฮือฮา เมื่อเธอแย่งซีนเจ้าสาวตัวจริงไปเต็ม ๆ ทำเอาแขกเหรื่อจับจ้องให้ความสนใจ แถมผู้ชายหลายคนเห็นแล้วยังรู้สึกอายอีกด้วย

            วันที่ 13 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ภายในงานเลี้ยงงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ที่เมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน กลายเป็นกระแสได้รับความนิยมบนสังคมออนไลน์ ภายหลังจากมีแขกในงานถ่ายให้เห็นเพื่อนเจ้าสาวรายหนึ่ง ชุดของเธอนั้นไม่ใช่ปัญหา แต่หุ่นของเธอมากกว่าที่กระแทกตาเต็ม ๆ

เพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก 6parknews.com

            รูปร่างของเพื่อเจ้าสาวรายนี้ทรงพลังมาก ชุดเปิดไหล่ของเธอทำให้เห็นกล้ามเนื้อที่แข็งแรงชัดเจน เมื่อเห็นแค่เพียงด้านหลัง ราวกับว่าพานักกล้ามมาส่วมใส่ชุดผู้หญิง ซึ่งภายหลังก็มีการเฉลยว่า เพื่อนเจ้าสาวรายนี้ มีชื่อที่รู้จักกันว่า เจียเจีย แท้จริงแล้วเธอเป็นนักเพาะกายอาชีพ

เพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก 6parknews.com

            ชาวเน็ตได้เผยแพร่ภาพของเจียเจีย ที่แสดงให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเธอ เธอมีอาชีพเป็นนักเพาะกายมือและเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสในเมืองหางโจว สอนทั้งแบบตัวต่อตัว และแบบออนไลน์ เจียเจีย เผยว่า เธอภูมิใจในรูปร่างของเธอมาก เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความมีวินัยในการออกกำลังกาย และแม้ว่าความงามในลักษณะนี้จะเป็นที่ชื่นชอบเฉพาะบุคคล แต่เธอก็เชื่อมั่นว่า "พลังความงานเช่นนี้ทำให้เธอมีความสุขมาก"

            ทั้งนี้ บนโซเชียลมีเดียยังได้แชร์ภาพรวมที่เจียเจียถ่ายร่วมกับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว รวมทั้งเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งแสดงให้เห็นว่า แม้ว่าภายในงานจะดูเหมือนว่าเธอแย่งซีนเจ้าสาวตัวจริง แต่เจ้าสาวก็ไม่ได้ติดใจอะไร แถมยังมายืนโพสท่าเบ่งกล้ามกันอย่างขำขันสนุกสนาน

เพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก 6parknews.com

            ในขณะที่ผู้คนบนโลกออนไลน์ก็มีทั้งที่รู้สึกไม่ชอบ เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "ไม่ว่าเพศไหน กล้ามใหญ่แบบนี้ก็ไม่สวย" ในขณะที่อีกส่วนก็โต้แย้งว่า "ทุกคนมีความงามในแบบที่ตัวเองชอบ ที่สำคัญคือมันไม่ได้ไปกระทบกับคนอื่น" นอกจากนี้บางคนก็ยังชื่นชม "มันไม่ง่ายเลยที่ผู้หญิงจะฝึกให้ได้รูปร่างแบบนี้ ผู้ชายบางคนยังทำไม่ได้เลย"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนเจ้าสาวแย่งซีน สะดุดตากว่าตัวจริง แขกหลุดโฟกัส มองจนเหลียวหลัง ผู้ชายมีอาย อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2565 เวลา 16:15:27 28,336 อ่าน
TOP