x close

ผัวสร้างตำนาน เมียข้าใครอย่าแตะ เห็นเมียโดนด่าตามไล่อริพร้อมกระทืบซ้ำ ช้ำจนตาย !


           หนุ่มเลือดร้อน ได้ยินเมียโดนคนเมาด่า พาเพื่อนขี่มาเอาเรื่อง คู่กรณีซิ่งหนีก่อนรถชนเจ็บหนัก ตาย 1 เจ็บ 1 ด้านผัวไม่หายโกรธ ตามไปกระทืบซ้ำ



           วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 แยก 3 พบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ศิริพร อายุ 28 ปี ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถตู้สีขาว ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์สีดำ สภาพรถช่วงหน้าด้านซ้ายพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายอายุประมาณ 30 - 35 ปี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บกับผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากัน

           สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตขี่รถซ้อนกันมา โดยเป็นการขี่หลบหนีคู่กรณีซึ่งขี่รถตามมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักเฉี่ยวเสาไฟข้างทาง ก่อนจะพุ่งไปชนรถตู้ที่จอดข้างทางจนนอนบาดเจ็บ จากนั้นคู่กรณีได้จอดรถลงไปทำร้ายคนเจ็บทั้ง 2 คน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีชาวบ้านถ่ายคลิปไว้ได้ ขณะที่ชาย 2 คน จอดรถพยายามตะโกนด่าทอเอาเรื่องแม้คู่กรณีจะนอนหมดสติ ก่อนที่ชายทั้ง 2 คนจะปรี่เข้าไปกระทืบใส่ชายคนเจ็บ โดยต่อมาชายเสื้อเหลืองยังวิ่งไปเตะใส่หญิงคนเจ็บที่เสียชีวิตอยู่ข้างรถตู้สีขาวอีกด้วย


           หลังเกิดเหตุ ชายทั้ง 2 คน คือ นายอภิชาติ หรือตี๋ อายุ 26 ปี และนายศรายุทธ หรือฟิล์ม อายุ 24 ปี ยืนรอมอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ โดยนายตี๋ เล่าว่า สาเหตุเกิดจากผู้ก่อเหตุหาเรื่องก่อน โดยใช้ขวดปาใส่เมียตนหน้าร้านสะดวกซื้อ อาละวาดท้าทาย ตะโกนว่ามึงเก่งให้ไปเอาพ่อมาต่อยกับกู รวมทั้งจะเอามีดมาแทงแฟนตน มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ต่อมาตนเลิกงานแล้วจะมารับแฟนที่หน้าร้านสะดวกซื้อ เห็นอีกฝ่ายนกำลังโวยว่า พอเขาเห็นหน้าตนก็ขี่รถหนี ตนจึงขี่รถตาม ก่อนที่อีกฝ่ายจะเสียหลักรถล้ม ยอมรับว่าได้เข้าไปทำร้ายซ้ำจริง

           ด้าน น.ส.กัญญารัตน์ อายุ 23 ปี แฟนสาวของนายตี๋ เล่าว่า หลังจากเลิกงาน ตนกับเพื่อน รวม 4 คน ได้นั่งสังสรรค์กันหน้าร้านสะดวกซื้อ ส่วนอีกกลุ่มก็มี 4 คน ซึ่งนั่งอยู่ตรงนั้นก่อนพวกตน แต่ก็นั่งห่างกันมาก เห็นว่าอีกกลุ่มมีอาการค่อนข้างเมาหนักแล้ว และเริ่มจะมีการต่อว่าใส่กลุ่มตน คาดว่าไม่พอใจที่กลุ่มตนไปมองใส่กลุ่มเขาที่ทะเลาะกันเสียงดัง โดยจังหวะที่อีกฝ่ายด่ามาตนกำลังโทร. คุยกับแฟน พอแฟนได้ยินจึงไม่พอใจที่อีกกลุ่มนั้นด่าใส่ จึงขี่รถออกมากับเพื่อน 2 คน พอแฟนมาถึงอีกฝ่ายก็ขี่รถหนี แฟนตนก็ขี่รถไล่ตามไป จากนั้นตนก็ไม่ทราบแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น


           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนสาหัสและเสียชีวิต โดยจากนี้จะรวบรวมหลักฐานและกล้องจุดเกิดเหตุ ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิต ได้นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสร้างตำนาน เมียข้าใครอย่าแตะ เห็นเมียโดนด่าตามไล่อริพร้อมกระทืบซ้ำ ช้ำจนตาย ! โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2565 เวลา 11:55:47 8,693 อ่าน
TOP