x close

พิตบูล 3 ตัวกัดกัน หนุ่มเดินผ่านกลายเป็นโดนล็อกเป้า รุมกัดอวัยวะเพศฉีกขาด เสียเลือดตาย


          หนุ่มเดินผ่านพิตบูล 3 ตัวกัดกัน สุดท้ายกลายเป็นเหยื่อโดนขยี้เจ็บทั้งร่าง อวัยวะเพศฉีกขาด ต้องหนีตายเข้าบ้านตัวเอง แต่ก็ยื้อชีวิตไม่ไหว ด้านเจ้าของรับผิดชอบเต็มที่ เตรียมย้ายมันไปอยู่ที่อื่น

พิตบูลกัดคน
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่บ้านโนนจำปา ม.2 ต.ค้อใหญ่ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี มีการจัดงานศพนายพรชัย วัย 47 ปี หลังถูกสุนัขพิตบูลกัดจนเสียชีวิต โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลา 18.30 น.

          นายกุศล ฤทธิ์มหา พี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายป่วยเป็นจิตเวช ต้องกินยารักษาเป็นประจำ แต่ยังทำงานได้อยู่ อยู่ที่โรงงานผลิตหมวกชุดลูกเสือ ส่วนตอนเกิดเหตุ น้องชายออกซื้อข้าวในหมู่บ้าน แล้วเดินกลับมา พอถึงจุดเกิดเหตุก็มีสุนัขพิตบูล 3 ตัวรุมกัดกันอยู่ พอพวกมันเห็นน้องชายตนมันก็มารุมกัดน้องชายแทน จนต้องชายต้องหนีตายเข้าไปในบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน

          ต่อมานายศักดิ์ศรี บัวศรี เจ้าของสุนัข ขับรถกระบะตามมาช่วยเหลือ ส่งโรงพยาบาลกู่แก้ว ระหว่างทาง น้องชายหมดลมหายใจไปแล้ว พอถึงโรงพยาบาลก็ปั๊มหัวใจจนมีชีพจรกลับคืนมา แล้วก็ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เสียเลือดมาก มีรอยกัดทั้งตัว แผลฉกรรจ์ที่อวัยวะเพศ จึงทำให้เสียชีวิต

พิตบูลกัดคน
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ตนเสียใจที่เสียน้องชาย แต่ก็เข้าใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ติดใจเอาความเจ้าของสุนัข เรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ตำรวจ หากเป็นไปได้ ก็อยากให้เขาเอาสุนัขไปไว้ที่อื่น เพราะกลัวเกิดเหตุเศร้าขึ้นมาอีก แม้เจ้าของสุนัขจะมาช่วยเหลืองานศพก็ตาม

          ไทยพีบีเอส รายงานว่า สถานการณ์ในหมู่บ้านตอนนี้ ชาวบ้านมีแต่ความหวาดกลัว เพราะสุนัข 3 ตัวค่อนข้างดุร้าย ส่วนเจ้าของสุนัขบอกว่า สุนัขดังกล่าวลูกชายเป็นคนนำมาให้เลี้ยง แต่หลังจากนี้จะนำสุนัขไปไว้ที่อื่นแล้ว



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิตบูล 3 ตัวกัดกัน หนุ่มเดินผ่านกลายเป็นโดนล็อกเป้า รุมกัดอวัยวะเพศฉีกขาด เสียเลือดตาย อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2565 เวลา 10:37:46 9,325 อ่าน
TOP