x close

ไวรัล หนุ่มรีวิวตักไข่งานกาชาด เล็งไว้ที่รางวัลใหญ่ หวังคว้าเวสป้าคันงาม แต่สิ่งที่ได้นั้น...


              หนุ่มรีวิวตักไข่งานกาชาด เล็งรางวัลใหญ่หวังคว้ารถเวสป้า จัดไป 8 ลูก แต่สิ่งที่ได้มานั้นผิดคาด งานนี้ชาวเน็ตแซวสนั่นจนเป็นไวรัล


              กลับมาอีกครั้งสำหรับ งานกาชาด 2565 จัดขึ้นที่ สวนลุมพินี ตั้งแต่วันที่ 8-18 ธันวาคม 2565 ซึ่งในงานนั้นมีทั้งของกิน และกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ จนคนแห่แวะไปเที่ยวกันล้นหลามทีเดียว

งานกาชาด
ภาพจาก TikTok @neng_arthid

              วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok @neng_arthid รีวิวการตักไข่งานกาชาด โดยซื้อคูปอง 8 ใบ ใบละ 25 บาท ของรางวัลใหญ่ ๆ มีจำนวนมาก โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ แต่ที่สะดุดตาที่สุดหนีไม่พ้น รถเวสป้า ก่อนจะทำการตักไข่ขึ้นมา 8 ใบ จากนั้นก็นำไปให้เจ้าหน้าที่เป็นคนแกะไข่ดูว่าจะได้รางวัลอะไร

งานกาชาด
ภาพจาก TikTok @neng_arthid

              งานนี้หลังจากลุ้นหนักว่าจะได้เวสป้าหรือไม่ แต่ปรากฏว่าพอเปิดรางวัลออกมานั้น ได้รับของเช่น น้ำตาลทราย 1 กิโลกรัม มาม่า 1 ถ้วย ขนม 2 ห่อ แอลกอฮอล์ 1 กล่อง สบู่ 2 ก้อน ลิปสติก 1 ซอง และแป้งเต่าหอม 1 ซอง

งานกาชาด
ภาพจาก TikTok @neng_arthid

              ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้กลายเป็นไวรัลจนมีคนดูกว่า 7 แสนครั้ง ชาวเน็ตแห่แซวที่เล็งเวสป้า แต่ของที่ได้นั้นเหมือนกับถุงยังชีพ ซึ่งบางรายรีวิวว่าเคยเห็นบางคนจับไม่กี่ลูกก็ได้รางวัลใหญ่ ดังนั้นคงน่าจะขึ้นอยู่กับดวงจริง ๆ ซะแล้วล่ะเนี่ย

งานกาชาด

งานกาชาด

งานกาชาด

งานกาชาด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล หนุ่มรีวิวตักไข่งานกาชาด เล็งไว้ที่รางวัลใหญ่ หวังคว้าเวสป้าคันงาม แต่สิ่งที่ได้นั้น... อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2565 เวลา 11:04:26 22,116 อ่าน
TOP