x close

งงหนักมาก สาวจีนไล่ขอเงินในปั๊มที่ภูเก็ต บอกไม่มีเงินเติมน้ำมัน โดนจับกลับโป๊ะแตก !


          หญิงปริศนาตีเนียนเป็นลูกค้าในปั๊ม ไล่ขอเงินลูกค้าคนอื่นอ้างไม่มีเงินเติมน้ำมัน ได้มาเหนาะ ๆ 1,200 ทำแบบนี้แล้ว 4 ครั้งใน 5 เดือน กระทั่งตำรวจจับตัว ก็ได้แค่ตักเตือน แต่ไปโป๊ะเรื่องอื่นแทน


สาวจีนขอเงินในปั๊มที่ภูเก็ต
ภาพจาก TikTok @noom_boriphan

          วันที่ 17 ธันวาคม 2565 TikTok @noom_boriphan มีการลงคลิปเตือนภัยซึ่งไม่ค่อยเกิดขึ้นได้บ่อยและค่อนข้างแปลกพอสมควร โดยเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต มีหญิงคนหนึ่งทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาเติมน้ำมัน ระหว่างที่เติมน้ำมันนั้น ก็เดินเรี่ยไรขอเงินลูกค้ารายอื่นที่เข้ามาใช้บริการปั๊มด้วย ทำให้คนในปั๊มกลัวว่า ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจะเสียหาย

          นอกจากนี้ หญิงคนดังกล่าว ก็ทำแบบนี้มาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2565 เข้าไปทักนักท่องเที่ยวต่างชาติ บอกว่า ต้องการเติมน้ำมัน ไม่ได้พกเงินสด แต่นักท่องเที่ยวต่างชาติรู้ทัน ไม่ให้เงิน เธอจึงเดินจากไป

          แต่กรณีล่าสุด เกิดขึ้นในเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา หญิงคนดังกล่าวได้ขอเงินนักท่องเที่ยวต่างชาติเช่นเคย คราวนี้นักท่องเที่ยวยอมให้เงินกว่า 1,200 บาท และทางเด็กปั๊มสามารถจับโป๊ะได้ว่า รถที่ใช้ในเดือนกรกฎาคมกับรถที่ใช้ล่าสุด เป็นรถคนละคันกัน จึงอยากขอให้ลูกค้าปั๊มน้ำมันรายอื่น ระวังภัยนี้ด้วย

สาวจีนขอเงินในปั๊มที่ภูเก็ต
ภาพจาก TikTok @noom_boriphan

เจอตัวแล้ว เป็นสาวจีน ตำรวจแค่ตักเตือน แต่กลับโดนคดีอื่นแทน


           เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมหญิงคนดังกล่าวได้แล้วคือ นางสาวฟาน หยาง สัญชาติจีน วัย 47 ปี พร้อมกับชี้แจงว่า ตนได้ยืมเงินจากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ปั๊มน้ำมันจริง เนื่องจากตนไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน พร้อมขอหมายเลขบัญชีธนาคารเพื่อโอนเงินที่ยืมมาคืนให้ ซึ่งตนก็โอนคืนให้ทุกครั้ง ยกเว้นบางคนที่ไม่ประสงค์รับคืน ตนก็ไม่คืนให้

          ทั้งนี้ตำรวจมองว่า เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว จึงได้ตักเตือนไป ซึ่งนางสาวฟาน หยาง รับปากว่าจะไม่ทำพฤติกรรมแบบนี้อีก อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบหนังสือเดินทาง พบว่า นางสาวฟาน หยาง อยู่เกินกว่าเวลาที่ได้รับอนุญาต จึงแจ้งข้อกล่าวหาเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุดลง พร้อมนำตัวส่ง สภ.กมลา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สาวจีนขอเงินในปั๊มที่ภูเก็ต
ภาพจาก TikTok @noom_boriphan

ดูคลิปคลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงหนักมาก สาวจีนไล่ขอเงินในปั๊มที่ภูเก็ต บอกไม่มีเงินเติมน้ำมัน โดนจับกลับโป๊ะแตก ! อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2565 เวลา 12:16:16 24,405 อ่าน
TOP