x close

สาวเจอชายแปลกหน้า เสนอซื้อรถให้ ไม่ยอมใครจะมาให้ฟรี ๆ ถอดแมสก์มา...เงิบ !


           สาวไปดูรถ เจอ "ชายแปลกหน้า" เสนอจ่ายเงินซื้อรถให้ ไม่ยอมใครจะมาให้ฟรี ๆ ก่อนถอดแมสก์มาอายมาก ทำไมฉันจำเขาไม่ได้

ซื้อรถ
ภาพจาก Weibo

           เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ SaoStar เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้มีเหตุการณ์แปลกชวนยิ้มเกิดขึ้นที่เมืองหนิงเซีย ประเทศจีน หญิงสาวรายหนึ่งระบุชื่อว่า เตี่ยวเล่อ ได้เดินทางไปที่ร้านตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ใกล้บ้าน เพื่อหาซื้อรถยนต์ส่วนตัว มีพนักงานเข้ามาแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ จนเธอเลือกรุ่นที่เธอสนใจได้ในที่สุด

           อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่เตี่ยวเล่อกำลังตกลงเรื่องราคาและขึ้นตอนในการซื้อ อยู่ ๆ ก็มีสถานการณ์ชวนอึดอัดใจที่ไม่คาดคิดขึ้น มีชายรายหนึ่งเดินมุ่งหน้าเข้ามาหาเธอ พร้อมกับเสนอว่าจะเป็นผู้ที่จ่ายเงินซื้อรถคันดังกล่าวให้

           "คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายค่ารถคันนี้ ผมซื้อให้คุณ" ชายรายนั้น กล่าว

ซื้อรถ
ภาพจาก Weibo

           เตี่ยวเล่อรู้สึกตกใจมากที่อยู่ ๆ ก็มีชายแปลกหน้าที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนมาบอกว่าจะจ่ายเงินซื้อรถให้ ซึ่งรถคันดังกล่าวก็มีราคาแพง ไม่ใช่ของที่มาให้กันเป็นของขวัญได้ง่าย ๆ เธอจึงปฏิเสธเสียงแข็ง ยืนกรานไม่ยอมรับน้ำใจจากชายรายนี้

           "มันไม่จำเป็นค่ะ โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรี ๆ" เตี่ยวเล่อ กล่าวใส่เขา

           เมื่อเห็นว่าฝ่ายหยิงเอาแต่ปฏิเสธไม่ยอมรับท่าเดียว ในที่สุดชายรายดังกล่าวจึงถอดแมสก์ที่ใส่ออก พร้อมกับพูดว่า "จำผมไม่ได้เหรอ สามีคุณไง"

           เตี่ยวเล่อ ชะงักยืนอึ้ง ก่อนจะรีบนำกระดาษรายละเอียดรถที่ถืออยู่ในมือยกขึ้นมาปิดหน้าด้วยความเขินอายมาก แต่ก็ยังคงไม่เชื่อว่าตัวเองจะจำสามีไม่ได้ เข้าไปกระซิบถามขำ ๆ แก้เขินว่า "คุณคือสามีฉันจริง ๆ ใช่ไหม" ทำเอาพนักงานที่ยืนอยู่ด้วยถึงกับกลั้นหัวเราะเอาไว้ไม่อยู่

ซื้อรถ
ภาพจาก Weibo

           ท้ายที่สุด เตี่ยวเล่อก็กลับออกไปจากร้านพร้อมกับสามี และรถคันใหม่ที่สามีเป็นคนจ่ายเงินให้ อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์จนเป็นกระแสที่พูดถึงบนสื่อออนไลน์ หลายคนก็เกิดความสงสัยว่าภรรยาจะจำสามีของตัวเองไม่ได้จริงเหรอ มันน่าแปลกใจมาก

           ต่อมา ทางเจ้าตัวได้ออกมาอธิบายกับสื่อท้องถิ่น เผยว่า เธอและสามีเป็นคนบ้านนอกทั้งคู่ ทางครอบครัวเป็นคนจัดหาคู่ให้กับทั้งสองคน ซึ่งจริง ๆ แล้วได้เจอหน้ากันเพียงแค่ 3 วันก่อนที่จะแต่งงาน ยิ่งไปกว่านั้น วันรุ่งขึ้นหลังจากแต่งงาน เธอก็ต้องเดินทางไปทำธุรกิจเป็นเวลานาน และสามีก็ต้องแยกไปทำงานเช่นกัน

           หลังจากนั้น 1 เดือน เตี่ยวเล่อกลับมาจากทริปธุรกิจ แต่เมื่อมาถึงที่บ้านก็ไม่พบสามี เธอจึงตัดสินใจไปซื้อรถไว้เพื่อใช้ส่วนตัว แต่ปรากฏว่าวันนั้น สามีดันบังเอิญไปที่ร้านเดียวกัน เพื่อที่จะเตรียมซื้อรถเอาไว้ให้เธอใช้ ทำให้เจอเธอพอดี แต่กลับกลายเป็นเธอที่จำสามีไม่ได้ จึงปล่อยไก่ตัวเบ้อเริ่ม

ซื้อรถ
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SaoStar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอชายแปลกหน้า เสนอซื้อรถให้ ไม่ยอมใครจะมาให้ฟรี ๆ ถอดแมสก์มา...เงิบ ! อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2565 เวลา 17:45:14 62,089 อ่าน
TOP