x close

เจ้าของร้านข้าวต้มดังชลบุรี ถูกไฟคลอกหน้าสาหัส หลังเอามือปิดวาล์วแก๊ส !

 

          เจ้าของร้านข้าวต้มได้กลิ่นแก๊สรั่ว ทันทีที่เอามือปิดวาล์วแก๊ส ไฟก็ลุกพรึ่บเต็มหน้า ร่างกายถูกไฟลวก 50% ปวดแสบปวดร้อน คาด ข้อต่อเสื่อมสภาพและมีแก๊สค้างอยู่

          วันที่ 17 ธันวาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า ที่ร้านแป๊ะจั๊ว นาเกลือ เกิดเหตุคนถูกไฟคลอกอาการสาหัส จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น เป็นร้านข้าวต้ม ผู้บาดเจ็บคือ นายวิชัย ประทุมสวัสดิ์ หรือลุงวิชัย วัย 60 ปี เจ้าของร้าน

          สำหรับอาการผู้ป่วย ถูกไฟคลอกที่หน้า แขน และขาทั้ง 2 ข้าง รวมแล้วประมาณ 50% ของร่างกาย ตอนนี้นั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน

          ภรรยาของลุงวิชัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่กำลังเก็บของในร้าน ก็เกิดเสียงแก๊สรั่ว ลุงกับป้าจึงพยายามปิดวาล์วถังแก๊สหุงต้มทุกใบ พร้อมตะโกนให้คนช่วยอุ้มหลานชายวัย 2 ขวบ ออกไปนอกร้าน โดยจังหวะที่ลุงก้มไปปิดวาล์วแก๊ส ก็เกิดไฟลุกเข้าที่หน้าจนลุงวิ่งร้องตะโกนด้วยความเจ็บปวดไปนอกร้าน

แก๊สรั่ว
ภาพจาก ช่อง 3

          เบื้องต้นสันนิษฐานว่า วาล์วข้อต่อถังแก๊สน่าจะเสื่อมสภาพจากการใช้งาน ถึงแม้จะปิดวาล์วไปแล้ว แต่ด้วยยังมีแก๊สค้างอยู่ และใกล้ ๆ น่าจะมีไฟติดอยู่ จึงเกิดการลุกพรึ่บถูกใบหน้าลุงวิชัยจนบาดเจ็บ


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านข้าวต้มดังชลบุรี ถูกไฟคลอกหน้าสาหัส หลังเอามือปิดวาล์วแก๊ส ! โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 17:59:40 14,362 อ่าน
TOP