x close

ลูกสาวพาแฟนมาเจอ พ่อแม่แทบไม่เชื่อสายตา กลายเป็นลูกชายที่พลัดพราก 20 ปีก่อน


          ลูกสาวพาแฟนมาเจอ ตอนแรกดีใจ ตอนหลังจะเป็นลม เมื่อพบว่าแฟนลูกสาว คือลูกชายที่พลัดพรากเมื่อ 20 ปีก่อน ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย โชคชะตาฟ้าลิขิตมาแล้วแท้ ๆ

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 17 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ Sinchew เผยเรื่องราวน่าตกตะลึงที่กลายเป็นประเด็นพูดถึงบนสื่อออนไลน์ของจีนเมื่อไม่นานมานี้ เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ในเมืองหลงเหยียน มณฑลฝูเจี้ยน ซึ่งต้องเผชิญกับความทุกข์ระทม เมื่อลูกชายหายตัวไปนานถึง 20 ปี แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขากลับได้เจอเรื่องสุดเหลือเชื่อ เมื่อลูกชายของเขาได้กลับมาสู่อ้อมอกด้วยความบังเอิญ ในฐานะแฟนของลูกสาว


          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ลูกชายคนเล็กของสองสามีภรรยาคู่หนึ่งหายตัวไปเมื่อประมาณ 20 ปีก่อน ทั้งสองพยายามออกตามหาอย่างสุดความสามารถ แต่ก็ล้มเหลวอย่างใจสลาย หลังจากนั้นหลายปีถัดมา พวกเขาบังเอิญไปพบทารกเพศหญิง ถูกนำทิ้งที่บริเวณสี่แยกหน้าบ้าน จึงตัดสินใจเก็บเธอมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร
ภาพจาก Weibo

          คู่สามีภรรยา เลี้ยงดูลูกสาวคนนี้ด้วยความรักเหมือนกับลูกแท้ ๆ จนเธอเติบโต วันเวลาผ่านไปก็ช่วยเยียวยาความทุกข์ในจิตใจได้บ้าง จนกระทั่งลูกสาวคนนี้เรียนจบมหาวิทยาลัย เธอก็ออกไปทำงานต่างถิ่น หลังจากนั้นเธอก็มีแฟนหนุ่มที่คบหากันและพัฒนาความสัมพันธ์ จนวันหนึ่งเธอตัดสินใจพาแฟนมาเจอพ่อแม่ที่บ้าน

          เหมือนโชคชะตาเล่นตลกอย่างน่าทึ่ง เมื่อพ่อและแม่ได้เจอหน้าแฟนของลูกสาว พวกเขาต่างแทบไม่เชื่อสายตา เพราะแม้วันเวลาจะผ่านไปนาน แต่พวกเขาก็ยังจำได้ดีว่า เขาคือลูกชายของที่พลัดพรากจากกันไป หลังจากนั้นรายงานไม่ได้เผยว่ามีการพิสูจน์ยืนยันหรือไม่ แต่ทั้งสองได้เข้าพิธีแต่งงานกันที่สุด โดยมีญาติมาร่วมอวยพรฉลองอย่างปลาบปลื้ม

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร
ภาพจาก Weibo

          เรื่องราวปาฏิหาริย์นี้จบลงยิ่งกว่าบทนิยายใด ๆ ลูกสาวบุญธรรมที่ครอบครัวเลี้ยงมา เป็นคนที่พาลูกชายแท้ ๆ ที่พลัดพรากไปนาน 20 ปี กลับมา สถานการณ์พลิกผันอย่างน่าอัศจรรย์ และตอนนี้ลูกสาวคนนี้ของพวกเขาก็ได้กลายเป็นลูกสะใภ้ไปเป็นที่เรียบร้อย ไม่มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดไปกว่านี้อีกแล้ว

          ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนต่างก็พากันให้ความสนใจ เข้าไปแสดงความคิดเห็นประหลาดใจมากมาย "ยิ่งกว่านิยาย ไม่มีละครทีวีเรื่องไหนกล้าเขียนบทขนาดนี้", "โลกกว้างใหญ่ บังเอิญได้ขนาดนี้เลยเหรอ ?", "ไม่อยากเชื่อ ชะตากรรมที่พิเศษ", "ทุกสิ่งคือโชคชะตา คือพระประสงค์ของพระเจ้า ท้ายที่สุดมันถูกลิขิตไว้แล้ว", "นี่คือวิธีตอบแทนจากลูกสาวผู้กตัญญู", "ถ้าคุณไม่มีความเมตตาในวันนั้น วันนี้คุณอาจจะไม่สมหวัง", "ยิ่งกว่าถูกรางวัลลอตเตอรี่", "จะไม่มีปัญหาแม่สามีกับลูกสะใภ้แน่นอน"

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร
ภาพจาก Weibo

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew, ctwant, 163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวพาแฟนมาเจอ พ่อแม่แทบไม่เชื่อสายตา กลายเป็นลูกชายที่พลัดพราก 20 ปีก่อน อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2565 เวลา 11:20:18 23,994 อ่าน
TOP