x close

ยูทูบเบอร์ญี่ปุ่น ทัชใจรูปน้องเสือในไทย ถึงขั้นบินมาดูให้เห็นกับตา สิ่งที่เห็นไม่ใช่แบบนี้


           ยูทูบเบอร์ญี่ปุ่นชื่อดัง ประทับใจน้องเสือขาวสีเผือก ถึงขั้นบินมาทำคลิปที่ประเทศไทย เจอตัวจริงไม่ตรงปกอย่างจัง นี่เสือหรือแมว กลายเป็นไวรัลดัง

ยูทูบเบอร์มาดูเสือที่ไทย

           หนึ่งในกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นสนใจ และมักมาปักหมุดที่ประเทศไทยอยู่เสมอ โดยที่คนไทยอาจจะไม่ค่อยรู้กัน นั่นก็คือ การมาดูเสือตามสวนสัตว์ต่าง ๆ และมีการถ่ายรูปคู่เสือเพื่อเก็บเป็นที่ระลึกเอาไว้

           ล่าสุด วันที่ 18 ธันวาคม 2565 ทวิตเตอร์ @oomatsuemi ของคุณเอมิ โอมัตสึ ยูทูบเบอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อดังที่มีคนติดตามช่องมากกว่า 1.6 ล้าน มีการทวีตข้อความว่า หลังจากที่เห็นภาพเสือที่สวนสัตว์แห่งหนึ่งในประเทศไทย พบว่า น้องมีผิวที่สวยงามมาก ผิวค่อนข้างเหลืองออกไปทางเผือก ถือว่าแปลกกว่าเสือทั่วไป

ยูทูบเบอร์มาดูเสือที่ไทย

           ด้วยเหตุนี้ เธอจึงตัดสินใจบินมาประเทศไทย เพื่อสัมผัสกับเสือตัวดังกล่าวแบบเป็น ๆ แต่สิ่งที่เห็นนั้นกลับกลายเป็นผิดคาด เพราะน้องเสือไม่ตรงปก เป็นเสือสีขาวแบบทั้งผิวหนังที่ไม่มีลวดลาย หน้าเชื่อง ๆ ตาคล้ายจะปิดตลอดเวลา ทำให้เธอสงสัยว่า นี่คือเสือหรือแมวกันแน่ ?

ยูทูบเบอร์มาดูเสือที่ไทย

           นอกจากนี้ เมื่อดูภายในคลิปที่เธอลง จะเห็นว่า เธอลูบตัวเสือโดยที่น้องเสือก็ยังคงนอนปล่อยให้ลูบแบบเชื่อง ๆ ป้อนอาหารให้พร้อมลูบหัวก็ทำได้ บางครั้งก็มีเจ้าหน้าที่เอาไม้ตกมาเล่นกับเสือ น้องเสือก็จ้องมองแล้วขยับหัวตาม ฟีลลิ่งคล้ายไม้ตกแมวชัด ๆ

           สำหรับคลิปดังกล่าว มีคนดูแล้วกว่า 3.95 แสนครั้งภายใน 4 วัน ถือว่าเป็นสัดส่วนที่ค่อนข้างเยอะถ้าเทียบกับยอดวิวเกณฑ์ต่างประเทศ ส่วนทวิตเตอร์ก็มีคนรีทวีต 1.8 หมื่นครั้ง และกดหัวใจให้ 1.49 แสนครั้ง

ยูทูบเบอร์มาดูเสือที่ไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์ญี่ปุ่น ทัชใจรูปน้องเสือในไทย ถึงขั้นบินมาดูให้เห็นกับตา สิ่งที่เห็นไม่ใช่แบบนี้ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2565 เวลา 16:31:48 75,551 อ่าน
TOP