x close

ย้อนโพสต์ธนาธร ผู้มาก่อนกาล ทำนายแชมป์บอลโลกตั้งแต่ต้นปี งานนี้เป๊ะละเอียด

          ธนาธร ผู้มาก่อนกาลตั้งแต่ต้นปี อาร์เจนตินาจะได้แชมป์บอลโลก และฝรั่งเศสจะวืด เพราะทุกคนรวมใจเพื่อเมสซี่คนเดียว สุดท้ายแม่นเป๊ะ

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, ฟุตบอลโลก 2022
ภาพจาก Kirill KUDRYAVTSEV / AFP

          แม้ฟุตบอลโลก 2022 จะจบลงด้วยการคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ของอาร์เจนตินา แต่อารมณ์คนยังไม่จบและมีประเด็นหลังเกมอีกมากมาย โดยในส่วนของประเทศไทย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ก็ตกเป็นไวรัลหลังจากที่ทำนายแชมป์ฟุตบอลโลกได้อย่างถูกต้องแม่นเป๊ะ

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, ฟุตบอลโลก 2022

          วันที่ 19 ธันวาคม 2565 เมื่อลองย้อนกลับไป พบว่า ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ของนายธนาธรมีการโพสต์เรื่อง 10 สถานการณ์น่าจับตาเมื่อโลกปรับ-การเมืองเปลี่ยน แต่ไฮไลต์สำคัญอยู่ในข้อที่ 10 ซึ่งนายธนาธร ระบุว่า

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, ฟุตบอลโลก 2022

          10. ฝรั่งเศสจะไม่ได้แชมป์บอลโลก

          อาจจะไม่ถูกใจอาจารย์ปิยบุตรสักเท่าไหร่ แต่ในเดือนธันวาคม ที่กาตาร์ ฝรั่งเศสจะป้องกันแชมป์ไม่ได้ ลีโอเนล เมสซี่ ผู้คว้าบัลลงดอร์ 7 สมัย จะปลดปล่อยพลังครั้งสุดท้ายของเขา พาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์บอลโลก


          และสุดท้าย สิ่งที่นายธนาธรโพสต์ก็เป็นความจริง เพราะลิโอเนล เมสซี่ พาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แถมเป็นการชนะฝรั่งเศสแชมป์เก่าที่นายธนาธรเขียนถึงอีกด้วย

          ขณะที่ชาวเน็ตต่างแนะนำให้นายธนาธรใบ้หวยบ้าง เผื่อจะรวยกันถ้วนหน้า ไหน ๆ ก็แม่นเรื่องบอลขนาดนี้

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, ฟุตบอลโลก 2022



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนโพสต์ธนาธร ผู้มาก่อนกาล ทำนายแชมป์บอลโลกตั้งแต่ต้นปี งานนี้เป๊ะละเอียด อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2565 เวลา 11:09:23 17,355 อ่าน
TOP