x close

แนะนำของขวัญปีใหม่ 2566 งบไม่เกิน 4,000 บาท กับสมาร์ตโฟน vivo Y02 ราคาสุดคุ้ม ใครได้ก็เป็นปลื้ม

         ปีใหม่นี้มีของขวัญหรือยัง ? ขอแนะนำ vivo Y02 สมาร์ตโฟนราคาสุดคุ้ม ฟีเจอร์ครบแบตฯ อึด 5000mAh จอใหญ่ 6.51 นิ้ว พร้อมดีไซน์ทันสมัย นี่แหละไอเดียของขวัญปีใหม่คูล ๆ ที่คนรับต้องเลิฟเลย

vivo Y02

         เข้าสู่เดือนธันวาคม เรามักจะได้กลิ่นอายของความสุขและสนุกสนานรับเทศกาลที่มักมาคู่กันเสมอ หลังจากที่ต้องเหน็ดเหนื่อยจากการใช้ชีวิตมาตลอดทั้งปี หลายคนคงอยากมีของขวัญเพื่อมอบให้ตัวเองหรือคนพิเศษสักหน่อย สำหรับใครที่กำลังหาไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ วันนี้เรามี vivo Y02 สมาร์ตโฟนสเปกคุ้มและครบครันด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ แต่มาในราคาเบามาแนะนำ เรียกว่าซื้อใช้เองก็ถูกใจ หรือจะซื้อให้เป็นของขวัญก็เข้าท่า ว่าแต่จะคุ้มค่าขนาดไหน ตามมาดูกันเลย 

vivo Y02 ดีไซน์ 2.5D ชวนสะดุดตาและทันสมัย

         หนึ่งในความโดดเด่นที่น่าสนใจของ vivo Y02 เห็นจะเป็นเรื่องของดีไซน์เครื่องแบบ 2.5D แบบใหม่ ขอบจอแบน จับกระชับฝ่ามือ โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Orchid Blue และ Cosmic Grey สำหรับสี Orchid Blue จะมีการไล่ระดับสีอย่างลงตัว รวมกับเทคนิคการประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ได้เฉดสีที่ดูสดชื่นและแตกต่าง ไม่เพียงแค่สีจะน่าดึงดูดเท่านั้น แต่ความบางของตัวเครื่องยังให้ความสะดวกสบายในการถืออีกด้วย

vivo Y02

ดีไซน์สวย จับถนัดกระชับมือ

vivo Y02

         นอกจากนี้ vivo Y02 มาพร้อมหน้าจอ Halo FullView™ ขนาด 6.51 นิ้ว และความคมชัดระดับ HD+ (1600×720) เต็มอิ่มด้วยมุมมองที่ชัด กว้าง และสมจริง และมีโหมดถนอมสายตาคอยทำหน้าที่กรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้ด้วย ทำให้ทุกครั้งที่รับชมวิดีโอหรือเล่นโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ก็จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้สนุกตื่นเต้นยิ่งขึ้น

vivo Y02

vivo Y02

พอ turn on ปุ่มป้องกันดวงตาเสร็จ ก็เล่นเพลินกันยาว ๆ 

vivo Y02 พร้อมใช้งานด้วยการปลดล็อกหน้าจอด้วยใบหน้าเพียงไม่กี่วินาที

         vivo Y02 เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งานผ่านระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 12 มีระบบกการปลดล็อกด้วยใบหน้า (Face Wake) ที่รวดเร็วในเสี้ยววินาที เพียงแค่ยกมือถือขึ้นมาในระดับเดียวกับใบหน้า ก็ปลดล็อกหน้าจอได้ทันทีทันใจ บอกเลยว่าเร็วจนตกใจ ! 

vivo Y02

vivo Y02

ปลดล็อกง่ายดาย ไม่ทันถึงวินาทีเลยด้วยซ้ำ

vivo Y02 กล้องถ่ายรูปพร้อมโหมดโบเก้ สร้างสรรค์ภาพถ่ายอย่างหลากหลาย

         vivo Y02 มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างคมชัดและครบถ้วน ยิ่งถ้าเลือกถ่ายในสภาพแสงที่เหมาะสม ก็จะยิ่งช่วยให้ภาพถ่ายออกมาสวยตรงใจ ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เพลิดเพลินกับการถ่ายเซลฟี่แบบไม่มีสะดุด โดยทั้งกล้องหน้าและหลังของ vivo Y02 มาพร้อมกับโหมดโบเก้ ทำภาพหน้าชัดหลังเบลอแบบเนียนตา ซึ่งเป็นเทคนิคทำให้บุคคลโดดเด่นและน่าสนใจ กลายเป็นอีกหนึ่งความสนุกของการครีเอตภาพถ่ายในมุมต่าง ๆ ได้อย่างโดนใจมากยิ่งขึ้น

vivo Y02

ภาพถ่ายจากกล้องหลัง คมชัดดั่งใจ 

vivo Y02

โหมดโบเก้ หน้าชัดหลังเบลอแบบเนียนกริบ

vivo Y02

เซลฟี่กล้องหน้าก็มั่นใจ

vivo Y02

      โหมดโบเก้ ภาพเก๋ดูมีกิมมิก

vivo Y02 แบตฯ อึด 5000mAh ใช้งานจุใจยิ่งกว่าเดิม

         เดี๋ยวนี้เวลาออกจากบ้าน ก็ต้องพกแบตเตอรี่สำรองติดไปด้วยเสมอ เพราะไม่มั่นใจว่าแบตฯ มือถือของเราจะหมดเอาตอนไหน แต่ vivo Y02 เป็นอีกรุ่นที่ให้แบตเตอรี่ความจุ 5000mAh โดยชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง ก็สามารถรับชมวิดีโอสูงได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง ใครที่เป็นสายโซเชียล ติดแชต หรือจะถ่ายรูปเพลินทั้งวัน ก็ไม่มีมานั่งกังวลหรือหาที่ชาร์จให้วุ่นวายใจ

vivo Y02

vivo Y02 จัดเต็มความเร็วและความจุแบบจุก ๆ

         แม้ว่า vivo Y02 เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กแบบนี้ แต่ขอบอกเลยว่าสเปกเครื่องไม่ธรรมดา จัดเต็มกับหน่วยประมวลผล MediaTek octa-core ด้วย RAM 2GB และ ROM 32GB ให้การทำงานของเครื่องเป็นไปอย่างลื่นไหลและราบรื่น ไม่ต้องมานั่งเสียอารมณ์เครื่องค้าง หรือเจอแอปฯ เด้งให้หงุดหงิดใจ อีกทั้งยังเพิ่มฟีเจอร์ Extended RAM 2.0 สามารถเพิ่มความจำสูงสุดได้ถึง 1 TB

vivo Y02

vivo Y02

สมาร์ตโฟนรุ่นเล็ก แต่ประสิทธิภาพเต็มเอี๊ยดนะคร้าบบบ

         ปีใหม่ปีนี้คงต้องยกให้ vivo Y02 เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน จะถ่ายรูปก็ดี ดูวิดีโอก็ลื่นไหล ไม่มีสะดุด แถมแบตฯ อึดทนทาน ควงเล่นยาว ๆ ได้ตลอดทั้งวัน เพราะสเปกเครื่องจัดเต็ม มาพร้อมราคาเบา ๆ เพียง 3,799 บาทเท่านั้น ไปช้อปกันได้ที่ vivo Brandshop ทุกช่องทาง และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ vivo.com ยิ่งใกล้ช่วงสิ้นปีแบบนี้ด้วยแล้ว vivo Y02 น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับของขวัญให้กับตัวเองและคนที่รัก ใครได้ไปก็เป็นปลื้มแน่นอน !  

#vivoY02 #THAT'SY

vivo Y02

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำของขวัญปีใหม่ 2566 งบไม่เกิน 4,000 บาท กับสมาร์ตโฟน vivo Y02 ราคาสุดคุ้ม ใครได้ก็เป็นปลื้ม อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2565 เวลา 22:14:04 4,104 อ่าน
TOP