x close

ให้แม่ช่วยเลือกกระเบื้อง สิ่งที่ได้ทำวัยรุ่นกุมขมับ หมดกันบ้านมินิมอล พอฟังเหตุผลแล้วซึ้ง


          ลูกขอระบาย ให้แม่เลือกกระเบื้องในบ้าน แม่กลับเลือกลายปลาคาร์พ คราวนี้ทำความสะอาดยาก หัวจะปวด แต่พอรู้เหตุผล ทำเอาซึ้งให้อภัย

เมื่อให้แม่เลือกกระเบื้อง

          เชื่อว่าในหลาย ๆ บ้าน จะมีวัฒนธรรมอย่างหนึ่งที่ค่อนข้างคล้ายกันคือ เวลามีการตัดสินใจทำบ้าน มักให้ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจ เช่น การดีไซน์ต่าง ๆ การเลือกกระเบื้อง ซึ่งเรื่องทำนองนี้ก็เคยเป็นข่าวมาแล้วหลายครั้ง และเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ ก็กลายเป็นไวรัลดังอีกครั้งหนึ่ง

          วันที่ 21 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก Aom Sunisa มีการโพสต์ระบายในกลุ่มงานบ้านที่รักว่า เครียดค่ะ ให้แม่เลือกลายกระเบื้องบ้านได้ 1 ลาย แต่ไม่เคยคิดเลยว่าแม่จะเลือกลายปลาคาร์พ เจอแบบนี้แล้วปวดหัว เพราะเวลากวาดบ้านจะดูลำบากว่าฝุ่นอยู่ตรงไหน กวาดเหมือนไม่ได้กวาด ดูรกไปหมด

          พร้อมกันนั้น ยังมีการโพสต์ภาพคุณแม่ยืนอยู่บนกระเบื้องลายปลาคาร์พ สีหน้ายิ้มแย้มเต็มไปด้วยความภูมิใจ....ไงล่ะ ลายที่แม่เลือก

          ขณะที่ชาวเน็ตก็เข้ามายอมรับว่า เรื่องที่แม่เลือกของไม่ถูกใจ เป็นปัญหาโลกแตกจริง ๆ ของหลาย ๆ บ้าน ไม่ได้แก้กันได้ง่าย ๆ แต่ถ้ามองหน้าคุณแม่ก็ดูมีความสุขดีนะ งั้นปล่อยให้ท่านเลือกลายนี้ไปเถอะ

เมื่อให้แม่เลือกกระเบื้อง

สาเหตุการเลือกกระเบื้อง จากปวดหัวกลายเป็นซึ้ง


          สำหรับสาเหตุที่ คุณแม่เลือกใช้ลายปลาคาร์พ เจ้าของโพสต์มาเล่าเพิ่มเติมว่า เรื่องนี้มันมีสตอรี่ พอดีตาหนูสมัยก่อนมีลูก 8 คน คุณตาแกชอบหาปลา เรียกว่า นายฮ้อยปลาเลย

          แล้วถ้าพูดถึงชื่อ คนละแวก 5 หมู่บ้านรู้จักแกหมดค่ะ แกจะชอบหาปลามาแลกข้าวสารเลี้ยงลูก แต่พอแกเสีย มีโอกาสทำบ้าน แม่เลยเลือกเอากระเบื้องลายปลาค่ะ เพื่อระลึกถึงตา

เมื่อให้แม่เลือกกระเบื้อง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ให้แม่ช่วยเลือกกระเบื้อง สิ่งที่ได้ทำวัยรุ่นกุมขมับ หมดกันบ้านมินิมอล พอฟังเหตุผลแล้วซึ้ง โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2565 เวลา 11:21:53 45,306 อ่าน
TOP