x close

ช็อก ! พนง. โรงแรมหรู เสิร์ฟน้ำเชื่อมให้ ชิมไม่หวาน นึกว่าออร์แกนิก ที่แท้น้ำยาล้างจาน

 
             สาวแชร์ประสบการณ์สุดช็อก สั่งกาแฟโรงแรมหรู พนักงานเสิร์ฟน้ำเชื่อมให้ เติม ๆ ชิม ๆ ยังไงก็ไม่หวาน นึกว่าออร์แกนิก ที่แท้น้ำยาล้างจาน


ลูกค้าโวย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 21 ธันวาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์สุดช็อกลงในกลุ่ม เสพติดโรงแรม (Hotel Addict) โดยเล่าว่า หลังจากแนะนำและจองโรงแรม luxury lifestyle แถวสมุย เชิงมน ให้พี่สาว ล่าสุดนางโทร. มานอยด์ ๆ ว่าได้รับประสบการณ์แปลกใหม่แบบงง คือเรื่องมีอยู่ว่า ตอนรอห้องก็ไปนั่งเล่นที่ร้านอาหาร และสั่งกาแฟมา ซึ่งก็ได้น้ำเชื่อมมาด้วย เติม ๆ ชิม ๆ ยังไงก็ไม่หวาน แรก ๆ นึกว่า orgranic

           สักพักเอะใจยกชิม รู้เลยว่าน้ำยาล้างจาน วิ่งเข้าห้องน้ำไปอาเจียน ได้ความว่า ขวดน้ำเชื่อมกับน้ำยาล้างจาน ใส่ขวดรีฟิลแบบเดียวกัน วางใกล้กัน และไม่มีฉลากติด เพลียใจจริง ๆ ดีที่นางไม่เป็นไรมาก ตอนนี้นางบอกไม่กล้ากินอะไรเลย กลัวล๊าววววววว ปล. ทางเมเนเจอร์ บอกไม่คิดตังค์มื้อนั้น

ลูกค้าโวย

           ก่อนที่จะอัปเดตเพิ่มเติมว่า **update ตอนนี้โรงแรมรับปากดูแลเต็มที่ครับ ซึ่งในมื้ออื่น ๆ ด้วย ซึ่งทางผู้บริหารแจ้งว่า ทางโรงแรมยินดีรับผิดชอบเต็มที่ครับ ซึ่งตอนนี้นัดหมายกับพี่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และรับปากจะดูแลเรื่องต่าง ๆ ด้วยครับ ผมเองก็ไม่อยากให้ดราม่าอะไรมากนะครับ และรบกวนขออย่าทักส่วนตัวถามชื่อโรงแรมกับผมเลยครับ ขอบคุณมากครับ

ลูกค้าโวย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! พนง. โรงแรมหรู เสิร์ฟน้ำเชื่อมให้ ชิมไม่หวาน นึกว่าออร์แกนิก ที่แท้น้ำยาล้างจาน โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2565 เวลา 22:58:29 9,503 อ่าน
TOP