x close

ผัวเดือดจับชู้เมียได้คารถ คว้าไม้ฟาดกระจก ฝ่ายเมียลั่นทำเพื่อครอบครัว ทำคนเสียงแตก


          ผัวเดือด คว้าไม้ฟาดกระจกรถ จับชู้เมียได้คารถ ฝ่ายเมียไม่สะท้าน ลั่นทำไปเพื่อครอบครัว คนเมนต์เสียงแตกหลังรู้เหตุผล

เมียมีชู้ เพราะผัวไม่ทำงาน
ภาพจาก Sohu

          ชีวิตครอบครัวควรจะเป็นหน้าที่ของทั้งสามีและภรรยา ที่จะคอยช่วยเหลือสนับสนุนกัน หากปล่อยให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรับภาระหนักแค่คนเดียว ก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงปัญหา ดังเช่นกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ในประเทศจีน เมื่อสามีถึงคราวโกรธจัดหลังจับได้ว่าภรรยาแอบคบชู้ แต่กลับถูกเธอเถียงกลับว่า "ทำไปก็เพื่อครอบครัว" จนกลายมาเป็นประเด็นถกสนั่นในหมู่ชาวเน็ต

          โดยวันที่ 20 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตอนที่หญิงจากมณฑลเจ้อเจียง ซึ่งแต่งงานมีสามีแล้ว แอบนัดเจอกับชายแปลกหน้าในรถที่จอดอยู่ข้างถนน แต่ใครจะคิดว่าระหว่างที่ทั้งคู่กำลังจู๋จี๋ตามประสาคู่เดตที่เบาะหลังของรถ สามีของฝ่ายหญิงจะผ่านมาเห็นเข้า

          ภาพบาดตาที่เห็นทำให้ฝ่ายสามีโกรธจัด เขาคว้าท่อนไม้ปรี่เข้ามาฟาดกระจกรถคันดังกล่าว พร้อมตะโกนขู่ให้ภรรยากับชายชู้ลงมาเผชิญหน้า มิเช่นนั้นจะทุบรถ ทำให้ฝ่ายภรรยาไม่มีทางเลือก ยอมเปิดประตูรถออกมาหาสามี

          เมื่อเห็นหน้าเธอ สามีก็ถามด้วยความเดือดดาลว่าทำไมเธอถึงทำเรื่องแบบนี้ แต่ฝ่ายภรรยากลับอธิบายว่า "ทั้งหมดนี้ก็เพื่อครอบครัว"

          กลายเป็นว่าแท้จริงแล้ว ฝ่ายสามีนั้นวัน ๆ ไม่ทำงานอะไร นอกจากนอน ดื่ม และเที่ยวเล่นไปเรื่อย ทำให้ชีวิตครอบครัวตกต่ำ ภรรยาไม่มีทางเลือกนอกจากต้องขายเรือนร่างเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว

          แต่เมื่อได้ยินคำตอบจากภรรยา แทนที่ฝ่ายสามีจะย้อนดูตัวเอง กลับกล่าวโทษเธอว่า "มันจำเป็นหรือไงที่ต้องทำแบบนี้หาเลี้ยงครอบครัว ด้วยเงินพรรค์นี้" แต่ฝ่ายภรรยาก็ไม่ยอมแพ้ ถามย้อนกลับไปว่า "แล้วลูกไม่ป่วยหรือไง"

          ทั้งนี้ หลังข่าวปรากฏออกไปก็กลายเป็นประเด็นเดือดที่ชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่น โดยมีทั้งคนที่เห็นใจฝ่ายหญิง กลับคนที่มองต่าง ดังเช่นคอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่า "สามีของฉันก็ป่วยและไม่ได้ทำงานมา 8 ปีแล้ว ฉันเลี้ยงดูครอบครัวด้วยตัวเองและยังจ่ายค่าจำนองบ้าน ทำไมฉันไม่ทำแบบเธอล่ะ อย่าไปโทษชีวิตเลย"

          ขณะที่อีกคนบอกว่า "ฉันเป็นผู้หญิงและอยากพูดเพื่อฝ่ายหญิง การที่เธอต้องใช้ชีวิตอยู่กับผู้ชายแบบนี้ แต่ก็ยังไม่ทิ้งครอบครัวและลูกไป คิดว่าเธอพอใจงั้นหรือ นี่คือการตัดสินใจอย่างคนอับจนหนทาง"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเดือดจับชู้เมียได้คารถ คว้าไม้ฟาดกระจก ฝ่ายเมียลั่นทำเพื่อครอบครัว ทำคนเสียงแตก โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2565 เวลา 08:45:37 10,615 อ่าน
TOP