x close

คลาสแตก อาจารย์แลกเปลี่ยนจากเกาหลี เห็นครึ่งหน้าโอปป้าหล่อเด้ง สมัครเรียนทันไหมคะ !

          คนชี้เป้า อาจารย์แลกเปลี่ยนจากเกาหลี ม.แม่โจ้ จะมาเปิดคลาสสอนนักศึกษา ภาษาเกาหลี งานนี้เจออาจารย์หล่อบอกต่อด้วย หลายคนคอมเมนต์ สมัครเรียนตอนนี้จะทันไหมคะ

ม.แม่โจ้

          วันที่ 22 ธันวาคม 2565 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้มีการจัดแถลงข่าวเพื่อต้อนรับอาจารย์จากเกาหลีคนใหม่ ซึ่งทำเอาโซเชียลถึงกับฮือฮาในความโอปป้าของอาจารย์ จนกลายเป็นไวรัลที่หลายคนแชร์ต่อ ๆ กันไป ถึงขนาดที่บอกว่า อยากกลับไปเรียนมหาวิทยาลัยอีกรอบ

ม.แม่โจ้

          โดยที่อาจารย์อาภาลัย สุขสำราญ รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะศิลปศาสตร์ ได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมพิธี Hand Over Ceremony ส่งมอบอาสาสมัครเกาหลี จัดโดย กรมความร่วมมือระหว่างประเทศ (TICA) และองค์การความร่วมมือระหว่างประเทศเกาหลี (KOICA) ซึ่งอาจารย์ที่จะมาปฏิบัติงานในครั้งนี้ชื่อ Lee Won หรือมีชื่อไทยว่า อาจารย์กวิน ซึ่งอาจารย์จะเริ่มสอนภาษาเกาหลีในวันที่ 21 ธันวาคม นี้

          งานนี้หลายคนถึงกับฮือฮา เพราะอาจารย์แม้จะไม่ได้ถอดแมสก์ เห็นแค่ดวงตา หลายคนก็รู้แล้วว่ารัศมีโอปป้ามาแรงแน่ ๆ พร้อมกับที่หลายคนบอกว่า อยากได้โอกาสกลับมาเรียนกับอาจารย์กวินอีกรอบ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยก็ตอบว่า "มา ๆ กลับมาลงทะเบียนอีกครั้ง ยินดีต้อนรับเสมอ แวะมาให้กำลังใจน้อง ๆ ได้น้า"

ม.แม่โจ้

ม.แม่โจ้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลาสแตก อาจารย์แลกเปลี่ยนจากเกาหลี เห็นครึ่งหน้าโอปป้าหล่อเด้ง สมัครเรียนทันไหมคะ ! อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2565 เวลา 10:30:58 147,681 อ่าน
TOP