x close

พระอาจารย์ติ๊ก ทำพิธีปลุกเสกพ่นไฟ ไฟกลับลุกท่วมหน้า ฝากถึงชาวเน็ตที่บอกอวดอุตริ


          พระอาจารย์ติ๊ก เจ้าอาวาสวัดป่าห้วยลาด ทำพิธีปลุกเสกพ่นไฟ ไฟกลับลุกท่วมหน้า เปิดใจถึงเหตุผล บังเอิญลมมันหวนตีกลับ ที่โดนคือละอองไฟ พร้อมฝากถึงชาวเน็ตที่บอกว่า อวดอุตริ


          จากกรณีที่มีคลิปพระอาจารย์อุทัย ฌานุตฺตโม หรือพระอาจารย์ติ๊ก เจ้าอาวาสวัดป่าห้วยลาด ต.สานตม อ.ภูเรือ จ.เลย ทำพิธีปลุกเสกพระเครื่อง แล้วมีการพ่นไฟ แต่ไฟกลับลุกท่วมใบหน้าและเสื้อหนาวที่สวมใส่ จนกลายเป็นที่วิจารณ์ในวงกว้างว่า พระทำแบบนี้เหมาะสมหรือไม่

          ล่าสุด วันที่ 22 ธันวาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พระอาจารย์ติ๊ก เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวตนเห็นจากข่าวแล้ว ส่วนสาเหตุที่ไฟลุกนั้น เพราะทำพิธีปลุกเสกพระเหรียญโดยใช้น้ำมันก๊าดใส่แก้ว จากนั้นอมไว้ที่ปากแล้วพ่นออกมา บังเอิญลมมันหวนตีกลับ ทำให้ไฟตีกลับมาที่ใบหน้าและเสื้อหนาวที่สวมใส่ ซึ่งไฟที่มานั้นเป็นเพียงละอองไฟ ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

          ส่วนคนที่แสดงความเห็นว่าเป็นพระอุตริ ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไปห้ามไม่ได้ ต่างคนต่างเห็นต่าง อะไรที่ทำแล้วก็ทำไป แต่อย่าไปหาทำ



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระอาจารย์ติ๊ก ทำพิธีปลุกเสกพ่นไฟ ไฟกลับลุกท่วมหน้า ฝากถึงชาวเน็ตที่บอกอวดอุตริ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2565 เวลา 15:35:01 6,106 อ่าน
TOP