พีช อีทแหลก เล่านาทีชีวิต กินราเมนจนเกือบขิต เผยวิถีสายกินต้องสูบส้วมบ่อย 2 วีกครั้ง


          พีช อีทแหลก เล่านาทีชีวิต เคยกินราเมน ชามละ 2.5 กิโลกรัม แล้วเกือบตาย หายใจยังเจ็บ เผยวิถีสายกินแหลก ต้องสูบส้วมบ่อย 2 สัปดาห์ครั้ง วันหนึ่งเข้าห้องน้ำเกิน 10 รอบ

พีช อีทแหลก
ภาพจาก Marie Broenner

          เรียกว่ากว่าจะมาเป็น พีช อีทแหลก ยูทูบเบอร์คนดัง สายกินจุ ไม่ง่ายเลย เพราะชีวิตที่รักการกินมาตั้งแต่เด็ก ใครจะไปรู้ว่าเพราะเรื่องกินทำให้เจ้าตัวเกือบขิตมาแล้ว

          ล่าสุด (7 ธันวาคม 2565) พีช อีทแหลก ก็ได้มาเล่าเรื่องราวชีวิตเกือบขิตเพราะเรื่องกินผ่านรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie EP.40 : คุยกับยูทูบเบอร์สายกิน !! "พีช อีทเเหลก" กินไงให้เกือบตุย ?? ทางช่อง Marie Broenner

จากเด็กอ้วนกลายเป็นคนผอมเพราะผู้หญิงที่ชอบบูลลี่


          พีช เล่าว่า เริ่มจากตั้งแต่เด็ก ชอบกิน กินเก่ง ถือเป็นเด็กอ้วนคนหนึ่งที่อ้วนมาก พอโตมาก็ถูกปลูกฝังไปโดย "สันดาน" คือ กินจุกจิก กินทุกอย่าง แต่ไม่ได้กินเยอะอย่างนี้นะ แต่มันก็กินไปเรื่อย ๆ

          พอเริ่มเข้าช่วง ม.ปลาย ตอนนั้นก็กินเยอะมาก ๆ แต่ตัวเองก็ลดความอ้วนแล้ว โดยการหักดิบ ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ควรทำตาม ตอนนั้นน้ำหนัก 102 กิโลกรัม ตนเลือกกินข้าวเช้าแค่ 1 ช้อน พอกินเสร็จปุ๊บ หยุดกิน ย้ำว่า ข้าวเช้าช้อนเดียวทั้งวัน ส่วนน้ำเปล่ากินปกติ ตกเย็นก็ออกไปวิ่งประมาณ 10 กิโลเมตร

          ที่ทำแบบนี้เพราะตอนนั้นแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง และเขาพูดใส่หน้าว่า "ไอ้อ้วนไม่เจียมตัว" จึงเป็นแรงผลักดันให้อยากลดน้ำหนัก ทุกวันนี้ที่ผอมได้เพราะเขาเลย ซึ่งใช้เวลาลดทั้งหมด 4 เดือน ลงมา 42 กิโลกรัม เหลือ 60 กิโลกรัม จนอาจารย์ฝ่ายปกครองต้องเรียกไปตรวจฉี่เพราะนึกว่าตนเองไปเล่นยาเสพติด

หลังลดความอ้วน ระบบในร่างกายเปลี่ยน กินเข้าไปเท่าไรก็ถ่ายออกหมด


          ตอนนั้น ตนเองไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะระบบอะไรในร่างกายพังหรือเปล่า คือกินไปมันก็ถ่าย มันอ้วนขึ้นหลังจากกิน อาจสัก 2-3 กิโลกรัม แต่พอตื่นเช้ามาก็ถ่าย น้ำหนักส่วนนั้นก็หายไป กลายเป็นระบบขับถ่ายดีไปเลย ดีสุด ๆ

พีช อีทแหลก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก PEACH EAT LAEK

จุดเริ่ม พีช อีทแหลก มาจากเพื่อนแนะนำ "แข่งกิน"


          ตอนนั้นยอมรับที่เพื่อนแนะนำมา ไม่รู้เลยแข่งกินคืออะไร เคยดูแต่พวกทีวีแชมป์เปี้ยนญี่ปุ่น ฟีลประมาณนั้น เลยถามเพื่อนกลับไปว่า ไปแข่งแล้วได้อะไร ปรากฏว่ารางวัลชนะเลิศได้เงินสดตั้ง 30,000 บาท มีตั๋วบัตรไปเที่ยวโรงแรม มีนาฬิกา มีรถมอเตอร์ไซค์ รวม ๆ เป็นแสน ตนเลยลองแข่งดู

          โดยเป็นการแข่งกินฮอตด็อกครั้งที่ 3 ของประเทศไทย ตนเข้าไปอยู่ในห้องผู้แข่งขัน ซึ่งตัวเล็กอยู่คนเดียว คนอื่นตัวใหญ่กันหมด และด้วยความแข่งกินเร็วตอนนั้นเพื่อเงินแสน ก็เลยใส่ไม่ยั้งสุดท้ายชนะขาดไปเลย โดยใช้เวลา 7-8 นาที ตนกินไปประมาณ 20 ชิ้น หลังจากนั้นจึงค้นพบว่า "นี่แหละทางกู"

พีช อีทแหลก กับการกินที่ทำเอา "เกือบ" ตาย !


พีช อีทแหลก
ภาพจาก PEACH EAT LAEK

          พีช เล่าว่า เหตุการณ์เกือบตายอยู่ในเทปหนึ่งของรายการตัวเอง PEACH EAT LAEK คือเป็นการกินราเมน ชามละ 2.5 กิโลกรัม คนปกติชามเดียวยังไม่หมดเลย ตั้งเป้าไว้ในใจคือ 3 ชาม หมดชามที่ 3 อิ่มมากแล้ว แต่ใจยังรู้สึกอยากลอง คิดว่าครั้งเดียวในชีวิตคงไม่กลับมากิน 3 ชามอีกแล้ว และทำคอนเทนต์ด้วยจึงขอไปให้สุด

          จึงฝืนกินชามที่ 4 จนหมดและทรมานมาก แต่คิดว่ายังกินได้อีก จึงขออีกชามเป็นชามที่ 5 ชามสุดท้าย ฝืนกินจนหมด และถ่ายปิดรายการเรียบร้อย แต่ไม่สามารถลุกมาจากที่นั่งได้ข้างในมันไม่ไหวแล้วเหมือนคนจะตาย อ้วกก็อ้วกไม่ได้ทรมานมาก หายใจยังเจ็บ ต้องนั่งอยู่เฉย ๆ ไม่ขยับตัวเป็นชั่วโมง

          ทว่า สิ่งที่โชคดีวันนั้นคือ กลับถึงบ้านได้ไปถ่ายทุกข์ 1 ชั่วโมง ทำให้ดีขึ้น อยู่ในห้องน้ำแบบมีความสุขมาก และหลังจากวันนั้น 2 วันต้องสูบส้วม ซึ่งที่บ้านจะสูบส้วมบ่อยมาก ล่าสุดที่ออฟฟิศ 2 สัปดาห์ดูดส้วม 1 ครั้ง ส่วนตัว 1 วันเข้าห้องน้ำเกิน 10 รอบ แต่ไม่ได้ท้องเสียนะ สุขภาพดี เป็นปกติเลย



พีช อีทแหลก
ภาพจาก Marie Broenner

พีช อีทแหลก
ภาพจาก Marie Broenner

พีช อีทแหลก
ภาพจาก PEACH EAT LAEK

พีช อีทแหลก
ภาพจาก PEACH EAT LAEK

พีช อีทแหลก
ภาพจาก PEACH EAT LAEK

พีช อีทแหลก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก PEACH EAT LAEK

พีช อีทแหลก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก PEACH EAT LAEK


ขอบคุณข้อมูลจาก Marie Broenner


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีช อีทแหลก เล่านาทีชีวิต กินราเมนจนเกือบขิต เผยวิถีสายกินต้องสูบส้วมบ่อย 2 วีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2565 เวลา 15:14:24 23,395 อ่าน
TOP
x close