x close

พบกระเป๋าพลทหาร เรือหลวงสุโขทัย แม่ดีใจหวังว่าลูกจะรอดชีวิต มารอตรงนี้ 4 วันแล้ว

 
          อัปเดตเหตุเรือหลวงสุโขทัยล่มกลางทะเล พบกระเป๋า พลทหาร ทวีศักดิ์ เเซ่เซียว ลอยไปติดบริเวณเกาะเต่า แม่ดีใจ มีความหวังลูกจะปลอดภัยกลับมา

           จากกรณีอุบัติเหตุเรือหลวงสุโขทัยล่มกลางทะเล ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2565 ทำให้มีทหารเรือจมน้ำประมาณ 30 นาย จาก 105 นาย โดยการช่วยเหลือยังเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันทางกองทัพเรือยังปฏิบัติการออกค้นหาผู้สูญหายอย่างต่อเนื่อง และเริ่มพบผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอีกหลายนายในวันนี้ (24 ธันวาคม)

          ล่าสุด (24 ธันวาคม 2565) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ในช่วงสายที่ผ่านมา ในตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีนักท่องเที่ยวพบกระเป๋าเป้ ซึ่งภายในมีบัตรของทหารเรือ ระบุชื่อ พลทหาร ทวีศักดิ์ แช่เซียว กองพันซ่อมบำรุงกรมสนับสนุนกองพลนาวิกโยธิน หนึ่งในทหารเรือที่สูญหาย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าดำเนินการเก็บไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เกาะเต่า

พลทหาร เรือหลวงสุโขทัย

          สำหรับ พลทหาร ทวีศักดิ์ เเซ่เซียว มีอายุ 22 ปี เป็นผู้ที่ปรากฏภาพบริเวณเหนือเรือขณะที่เรือหลวงสุโขทัยเอียงกำลังจะจม โดยมีลายสักที่เเขน ซึ่งเเม่ของพลทหาร ทวีศักดิ์ เคยออกมาบอกว่าจำได้ชัดเจน เพราะมีลายสักที่เเขน เเละในภาพลูกไม่ได้ใส่เสื้อชูชีพ

          ทั้งนี้ แม่ของพลทหาร ทวีศักดิ์ แซ่เซียว เปิดเผยด้วยความดีใจและแทบจะร้องไห้ออกมา หลังจากที่พบกระเป๋าลูกชายลอยไปติดบริเวณเกาะเต่า ระบุว่า ตอนนี้รู้สึกดีใจมากที่อย่างน้อยได้เจอของส่วนตัวลูกชาย ส่วนตัวตอนนี้ให้ความหวังตัวเอง 50/50 แต่รู้สึกดีใจมาก หวังว่าลูกชายจะไปติดเกาะปลอดภัย อยากจะบอกลูกชายว่า ขอให้ลูกปลอดภัยกลับมา ถ้าลูกรอดกลับมาแม่จะบวชชีให้ แม่มารอลูกตรงนี้ 4 วันแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบกระเป๋าพลทหาร เรือหลวงสุโขทัย แม่ดีใจหวังว่าลูกจะรอดชีวิต มารอตรงนี้ 4 วันแล้ว โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2565 เวลา 16:36:41 5,422 อ่าน
TOP