x close

สาวโชว์เต้นบนเวที จู่ ๆ เสื้อหลุด ! ชาวเน็ตใจบาง เห็นฮอตแบบนี้ที่แท้เธอคือ...

 
           คลิปสาวโชว์เต้นบนเวทีจู่ ๆ สายเสื้อหลุดจนเห็นหน้าอก ทำคนดูหนุ่ม ๆ ตะลึงจนต้องตะโกนบอก ด้านชาวเน็ตใจบาง แห่ส่องไอจีนักเรียนตำรวจสุดฮอต
           วันที่ 23 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในโลกโซเชียลไต้หวัน กับฉากการแสดงโชว์เต้นบนเวที ก่อนที่จะมีสาวฮอตคนหนึ่งออกลีลาแดนซ์เต็มที่จนไม่ทันสังเกตว่าสายเสื้อนั้นหลุด ทำให้เสื้อที่สวมอยู่หย่อนลงมาจนเห็นหน้าอกเต็ม ๆ ท่ามกลางสายตาคนดูจำนวนมากด้านหน้าเวที

           เหตุการณ์ในคลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่งานของวิทยาลัยตำรวจไทเป จากคลิปเป็นช่วงการประกวดร้องเพลงรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างนั้นเป็นคิวของนักเรียนสาวที่ขึ้นโชว์ระหว่างช่วงพักการแข่งขัน โดยสาวในคลิปมีอายุ 19 ปี ได้โอกาสขึ้นมาโชว์สเต็ปแดนซ์ แม้จะไม่ได้ดูเป๊ะอะไรมากนัก เพราะท่าเต้นเหล่านี้ล้วนแต่เกิดจากการฝึกหัดด้วยตัวเอง

           แต่ระหว่างที่เธอกำลังเต้นอยู่นั้น จู่ ๆ สายเสื้อก็หลุดลงมาจากแขน ส่งผลให้เสื้อเกาะอกข้างหนึ่งหย่อนลงมาจนเผยให้เห็นหน้าอก ทำเอาคนดูโดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ถึงกับตะลึง พากันตะโกนเตือนสาวคนนี้ว่า "มันหลุดแล้วนะ ๆ" โชคดีที่เธอนั้นเซฟตัวเองไว้เบื้องต้นด้วยการใส่บราซิลิโคนเอาไว้ เมื่อเธอรู้ตัวว่าเผลอหลุดเต็ม ๆ จึงรีบดึงสายเสื้อขึ้นและทำการแสดงต่อจนจบโชว์

หญิงโชว์เต้นบนเวที

           หลังจากคลิปเป็นไวรัล ปรากฏว่ามีชาวเน็ตไม่น้อยชื่นชอบในความน่ารักและเซ็กซี่ของสาวในคลิป ก่อนจะพบว่าเธอนั้นโพสต์รูปชุดที่ใส่ในวันนั้นในไอจีส่วนตัวอีกด้วย ส่งผลให้มีคนแห่ไปติดตามและคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก บางส่วนยังแซวไปถึงสายอาชีพ เช่น อยากโดนคุณตำรวจจับ หรือ นี่เป็นการโปรโมตให้เป็นตำรวจแน่ ๆ ก่อนที่ต่อมาสาวรายนี้จะปิดไอจีเป็นส่วนตัวแล้ว

           รายงานระบุว่า แม้สาวในคลิปจะชื่นชอบในการแสดงออก แต่เธอก็ไม่อยากดังจากการเป็นไวรัลที่เซ็กซี่เช่นนี้ และยิ่งโดยเฉพาะเธอเพิ่งเข้าเรียนที่วิทยาลัยตำรวจได้เพียงปีเดียวเท่านั้น เธอจึงกังวลว่าจะสร้างปัญหาให้กับโรงเรียน รวมทั้งยังอาจทำให้บางคนมองโรงเรียนในแง่ลบได้ เป็นต้น

           ขณะที่ต้นสังกัดของสาวในคลิปแถลงว่า กิจกรรมดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นทุกปีเพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนตำรวจชั้นปี 1 ได้แสดงความสามารถที่หลากหลาย และถือเป็นกิจกรรมที่เปี่ยมด้วยความเป็นวัยรุ่นและความมีชีวิตชีวาของนักเรียนตำรวจ ยืนยันว่าโรงเรียนมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยก่อนการแสดง ส่วนข่าวลือเรื่องการแสดงที่เร่าร้อนของนักเรียนจนเกือบจะ "เปิดเผย" ได้รับการยืนยันจากครูในที่เกิดเหตุว่าเป็นการเข้าใจผิดเท่านั้น




ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
           

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโชว์เต้นบนเวที จู่ ๆ เสื้อหลุด ! ชาวเน็ตใจบาง เห็นฮอตแบบนี้ที่แท้เธอคือ... อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2565 เวลา 08:33:07 160,511 อ่าน
TOP