x close

สมุทรปราการอ่วม เจอน้ำท่วมต่อเนื่อง ชาวบ้านลุยน้ำจ่ายตลาด อาหารทะเลสดของแท้ !


            เพจที่นี่สมุทรปราการเผยบรรยากาศช่วงเช้าที่ ตลาดปากน้ำ โดนน้ำท่วมเต็ม ๆ หลังน้ำทะเลหนุนสูง แซวพบกับอาหารทะเลสด ๆ เหมือนลุยน้ำไปจับเอง

น้ำท่วมสมุทรปราการ

            จากกรณีหลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมเนื่องจากน้ำทะเลหนุนสูง โดยวานนี้ (24 ธันวาคม 2565) ถนนหลายเส้นทางของจังหวัดสมุทรปราการบางจุดน้ำสูง 40-50 เซนติเมตร โดยแม่ค้ารายหนึ่งเผยว่า จากตารางน้ำของกรมอุทกศาสตร์ ระบุว่าในวันนี้ (25 ธันวาคม) น้ำจะท่วมสูงกว่านี้ และคาดว่าน่าจะท่วมส่งท้ายปี 65

            วันที่ 25 ธันวาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่สมุทรปราการ เผยภาพของตลาดปากน้ำ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเจอน้ำทะเลหนุนสูง ส่งผลให้น้ำไหลท่วมเข้ามาในตลาด ทำให้ประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ ซื้ออาหารทะเล ต้องเดินลุยน้ำซื้อของ

น้ำท่วมสมุทรปราการ

            ทางเพจระบุว่า พบกับอาหารทะเลสด ๆ เหมือนลุยน้ำไปจับเอง ตลาดปากน้ำ สมุทรปราการ นอกจากนี้ยังคอมเมนต์ว่า ต้องเดินระวัง ๆ นะ หน้าเกือบคว่ำใส่แผง คว่ำมา เดี๋ยวปลาว่ายน้ำหนีหมด

            หลังภาพนี้ถูกโพสต์ไปได้กลายเป็นไวรัลจนมีการแชร์กันสนั่น ชาวเน็จต่างแห่เมนต์แซวว่ากลายเป็นตลาดน้ำไปแล้ว อาหารทะเลสดจากทะเลจริง ๆ ส่วนคนในพื้นที่ได้เผยอีกมุมว่าภาพแบบนี้เหมือนจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว โดยเฉพาะช่วงน้ำทะเลหนุนก็เตรียมเจอกับน้ำท่วมได้เลย เป็นต้น

น้ำท่วมสมุทรปราการ

น้ำท่วมสมุทรปราการ

น้ำท่วมสมุทรปราการ

น้ำท่วมสมุทรปราการ

น้ำท่วมสมุทรปราการ

น้ำท่วมสมุทรปราการ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่สมุทรปราการ, เฟซบุ๊ก 3PlusNews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมุทรปราการอ่วม เจอน้ำท่วมต่อเนื่อง ชาวบ้านลุยน้ำจ่ายตลาด อาหารทะเลสดของแท้ ! โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2565 เวลา 16:06:02 9,096 อ่าน
TOP