x close

กวางเจ้าถิ่นไม่ถูกใจเรนเดียร์ พวกแกมันของก๊อป จบกันวันคริสต์มาส เพื่อนบ้านขำไม่หยุด

           เผยคลิปชวนยิ้ม กวางเจ้าถิ่นไม่ถูกใจเรนเดียร์ หลังเจ้าของบ้านนำมาประดับตกแต่ง จบกันวันคริสต์มาส เพื่อนบ้านเห็นฮากระจาย

           วันคริสต์มาส เทศกาลอบอุ่นใจในช่วงใกล้สิ้นปี หลายครอบครัวต่างเฝ้ารอช่วงเวลานี้ พากันสร้างบรรยากาศให้เข้ากับเทศกาล ด้วยการประดับตกแต่งบ้านให้เข้ากับเทศกาล รวมทั้งจัดเลี้ยงฉลองรื่นเริงสนุกสนาน

           เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ The Dodo เผยคลิปวิดีโอโมเมนต์เรียกเสียงหัวเราะ เมื่อเจ้าของบ้านรายหนึ่ง ซึ่งพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเมืองออสติน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา นำตุ๊กตาเป่าลมรูปกวางเรนเดียร์มาประดับตกแต่งหน้าบ้าน ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาส แต่ดูเหมือนว่าจะทำให้ "เจ้าถิ่น" เกิดความรู้สึกไม่ชอบใจ ถึงกับเข้าไปจัดการด้วยตัวเอง

           บรู๊ก มิลเลอร์ เผยว่า เธอเริ่มสังเกตว่ามีอะไรแปลก ๆ เกิดขึ้น ในแต่ละวัน ตอนเช้าที่เธอตื่นขึ้นมาและมองออกไปข้างนอก ก็พบว่าของตกแต่งหน้าบ้านของเธอมีคนมาทำลายในระหว่างที่เธอหลับ

           "ฉันสงสัยว่าทำไมกวางเรนเดียร์เป่าลมของเราถึงมีสภาพยับเยินทุกเช้า จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันพบตัวการ และมันเหนือกว่าที่เราจินตนาการไว้" มิลเลอร์ กล่าว

           มิลเลอร์แชร์คลิปวิดีโอซึ่งเพื่อบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเป็นคนบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยจากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า มีกวางเข้าถิ่นคู่หนึ่งเข้าไปขย้ำกวางเรนเดียร์เป่าลมของมิลเลอร์ ทั้งกระโดดเข้าใส่ และเอาเท้าเตะ จนกวางเป่าลมล้มระเนระนาด โดยมีเสียงเพื่อนบ้านที่ถ่ายคลิปนั่งหัวเราะขบขัน

           อย่างไรก็ตาม มิลเลอร์เผยว่า เธอไม่สามารถตัดสินได้จากในคลิปวิดีโอว่า พวกกวางเจ้าถิ่นไม่พอใจ หรือบางทีมันอาจจะเล่นกำลังเล่นด้วย โดยส่วนตัวเธอแล้วเอียงไปทางโลกสวยมากกว่า คิดว่ามันน่าจะอยากเล่นด้วย

           "สิ่งสำคัญที่สุดคือ กวางเป่าลมไม่เป็นอันตราย พวกมันเด้งกลับขึ้นมาหลังจากนั้น ขอให้ทุกคนมีรอยยิ้มกับเทศกาลวันหยุดนี้" มิลเลอร์ กล่าว

           ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ไปได้เพียงไม่นาน ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียล พากันเข้าไปชมมากกว่า 6.3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งกดถูกใจมากกว่า 850,000 ครั้ง หลายคนต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นติดตลก กล่าวว่า "พวกมันคงไม่ชอบใจของเลียนแบบ และอยากแสดงให้เห็นว่า ของจริงเป็นแบบไหน"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Dodo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กวางเจ้าถิ่นไม่ถูกใจเรนเดียร์ พวกแกมันของก๊อป จบกันวันคริสต์มาส เพื่อนบ้านขำไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2565 เวลา 12:39:18 19,610 อ่าน
TOP