x close

หนุ่มช็อตฟีลสาวอกหัก แนะเลิกมโนเปลี่ยนตัวเองให้เขาเสียดาย เจอแห่ฟาดกลับแสบ ๆ


            หนุ่มตั้งกระทู้ แนะนำสาวอกหักหวังเปลี่ยนตัวเองให้แฟนเก่าเสียดาย บอกเลยว่าอย่ามโน ด้านคนแห่ตอบเดือด ชี้ก็แค่อยากดูสวยขึ้น หวังหาให้ดีกว่าเดิม 

กระทู้เด็ดพันทิป

            เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับคู่รักหลายคู่ เมื่อถึงครั้งที่ต้องเลิกรากัน ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิตของตัวเอง แต่บางครั้งเมื่อเวลาผ่านไปกลับพบว่า แฟนเก่านั้นมีรูปร่าง หน้าตา หรือการแต่งตัวที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นไม่น้อย

            วันที่ 26 ธันวาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก กระทู้เด็ดพันทิป เปิดประเด็นถึงกระทู้หนึ่งให้หัวข้อ "ผู้หญิงบางคนพออกหักก็เปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ผู้ชายเสียดาย ผมบอกเลยว่าอย่ามโนครับ !" ใจความว่า ตนสังเกตว่าผู้หญิงหลายคนเมื่อถูกผู้ชายทิ้งก็พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งการเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ไม่ควรจะทำเพื่อประชดใคร หรือทำให้ใครเสียดาย

            เจ้าของกระทู้มองว่า หากผู้หญิงที่คิดจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้แฟนเก่าเสียดาย ความจริงคือเขานั้นไม่เสียดายหรอก แต่เป็นคุณเองที่ต้องเสียดายที่ไม่ยอมเปลี่ยนตัวเองในวันที่ยังไม่สาย ทำไมต้องรอให้เลิกกันแล้วถึงค่อยทำ ยืนยันว่าตนเองนั้นไม่ได้มโน (เรื่องหัวข้อกระทู้) พร้อมยกตัวอย่างกระทู้จำนวนหนึ่งที่มีผู้หญิงส่วนหนึ่งคิดจะทำตัวเองให้ผู้ชายเสียดายจริง ๆ ซึ่งมองว่า เราไม่จำเป็นต้องทำตัวเองให้ดูดีเพื่อแฟนใหม่ แต่หันมาใช้ชีวิตเพื่อตัวเองและพ่อแม่นั่นแหละดีที่สุด

กระทู้เด็ดพันทิป

            ปรากฏว่า ประเด็นนี้มีคนแสดงความเห็นหลากหลาย เช่น การเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้น ไม่ใช่เพื่อให้แฟนเก่าเสียดาย แต่อยากจะดูดีขึ้นเพื่อหาแฟนใหม่ให้ดีกว่าเดิม ส่วนบางรายก็ยอมรับว่า ทำตัวเองดูดีเพื่อให้แฟนเก่าเสียดายจริง และอีกฝ่ายก็แทบจะคลานกลับมาเลยทีเดียว

            ขณะที่บางส่วนมองว่า สาเหตุที่ตอบคบกันผู้หญิงอาจจะไม่ได้สวยมาก เพราะถึงจุดหนึ่งต้องใช้เวลาหมดไปกับการดูแลแฟน ดูแลครอบครัว หรือตอนคบกันถูกแฟนไม่ชอบให้ใส่ชุดโป๊ ห้ามแต่งหน้าแต่งตัวเกินไป พอเลิกกันก็เหมือนหมดกรรม หมดภาระ บางคนก่อนมีแฟนก็เคยสวยอยู่แล้ว ที่เห็นว่าเปลี่ยนไปก็แค่กลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม เป็นต้น

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป

กระทู้เด็ดพันทิป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อตฟีลสาวอกหัก แนะเลิกมโนเปลี่ยนตัวเองให้เขาเสียดาย เจอแห่ฟาดกลับแสบ ๆ โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2565 เวลา 12:24:54 6,223 อ่าน
TOP