x close

หนุ่มบุกเดี่ยวชิงทอง นึกว่างานง่าย สุดท้ายเกมติดประตูนิรภัยออกไม่ได้ ไหว้สวยรู้ชะตา


           หนุ่มวัย 27 บุกเดี่ยวชิงสร้อยทองร้านดังกลางเมืองหาดใหญ่ คิดว่าง่ายจอดมอเตอร์ไซค์ติดเครื่องไว้ สุดท้ายเกมเพราะติดประตูนิรภัยออกไม่ได้ ยืนหน้าจ๋อยรู้ชะตากรรม รีบยกมือไหว้ขอโทษ

ปล้นร้านทอง

           เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายพยายามวิ่งราวทอง แต่ไม่สามารถออกจากร้านทองได้เพราะประตูล็อก ซึ่งร้านตั้งอยู่ปากซอยถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

           โดยที่เกิดเหตุพบ นายณัฐนนท์ อายุ 27 ปี ยืนสลดยกมือไหว้ขอโทษอยู่ในร้าน พยายามทุบประตูแต่ก็ออกไม่ได้ โดยมีรถจักรยานยนต์จอดติดเครื่องอยู่หน้าร้าน เจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าของร้านเปิดประตูก่อนคุมตัวใส่กุญแจมือ เตรียมพาไปโรงพัก

ปล้นร้านทอง

           สอบสวนเจ้าของร้านทอง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน แต่ไม่ได้ดับเครื่องยนต์ พฤติกรรมน่าสงสัย ทำให้ตนและพนักงานร้านระวังตัวอยู่ก่อนแล้ว จากนั้นคนร้ายมาเลือกสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มาลองสวมใส่ที่คอ ก่อนทำทีจ่ายเงินด้วยการโอนผ่านโทรศัพท์มือถือ

           จังหวะนั้นกลับวิ่งเตรียมหนีออกจากร้านพร้อมกับสร้อยทองที่คอ แต่เพราะทางร้านติดตั้งประตูนิรภัย เมื่อเปิดเข้ามาแล้วจะล็อกทันที ไม่สามารถออกไปได้หากพนักงานร้านไม่เปิดให้

ปล้นร้านทอง

           อีกทั้งยังติดเหล็กกั้นหนาแน่นไม่สามารถออกหลังร้านได้ และทางร้านยังติดตั้งระบบเตือนภัยแจ้งไปยัง สภ.หาดใหญ่ ทำให้ตำรวจนำกำลังมาตรวจสอบอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้คนร้ายจนมุมยืนหน้าจ๋อยตัดสินใจยกมือไหว้ขอโทษดังกล่าว

ปล้นร้านทอง

           จากการตรวจสอบประวัตินายณัฐนนท์ พบว่า เพิ่งออกจากคุกในคดีชิงทรัพย์มาได้ไม่นาน และก่อเหตุซ้ำอีกรอบ ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพอ้างว่า ต้องการเงินไปเที่ยวปีใหม่ โดยขี่รถจักรยานยนต์มาจาก อ.สะเดา

           ช่วงก่อเหตุไม่ได้สังเกตอะไร คิดว่าพอได้ทองแล้วก็วิ่งออกมาขี่รถหนีได้เลย แต่กลับติดประตูนิรภัยออกไม่ได้ ถูกขังอยู่ในร้านจนตำรวจมา เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ ก่อนถูกคุมตัวส่งดำเนินคดี

ปล้นร้านทอง
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบุกเดี่ยวชิงทอง นึกว่างานง่าย สุดท้ายเกมติดประตูนิรภัยออกไม่ได้ ไหว้สวยรู้ชะตา อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2565 เวลา 15:26:27 8,979 อ่าน
TOP